สังคม-สตรี-เยาวชน

“ปวีณา” พา “ชมพู่” อดีตภรรยาวินจยย.คลั่งฆ่ายกครัว 4 ศพ ไปบวชชีพราหมณ์

กับ พระครูกิตติปทุมากร เจ้าอาวาสวัดป่าคลอง 11 ถือศีล 8 เป็นเวลา 7 วัน อุทิศบุญกุศลทั้งหมดให้กับแม่ ป้า และลูก 2 คน และปวีณาประสานเพจอีจันช่วยขายลอตเตอรี่ 430 ใบ ที่เหลือของแม่ชมพู่ซึ่งถูกยิงขณะขายลอตเตอรี่ เพื่อนำเงินคืนกับครอบครัว สำหรับผู้ที่สนใจซื้อได้ในวันที่ 15 .. 66 ตั้งแต่ 11.00 . โดยนางปวีณา จะไปร่วมเปิดขายลอตเตอรี่ ที่ร้านข้าวแกงกำลังใจอีจัน ซอยรามอินทรา 8 กทม. เพียงใบละ 80 บาทเท่านั้น

วันที่ 13 ..66 เวลา 16.00 . นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลพาน..ชมพู่ อดีตภรรยาวินจยย.คลั่งฆ่ายกครัว 4 ศพ ไปถือศีลบวชชีพราหมณ์เพื่ออุทิศบุญกุศลให้กับแม่ ป้า และลูกทั้ง 2 คน ที่วัดป่าคลอง 11 .บึงกาสาม

.หนองเสือ.ปทุมธานี โดยมี พระครูกิตติปทุมากร เจ้าอาวาสวัดป่าคลอง 11 เป็นพระอุปัชฌาย์และผู้ถือบวชกล่าวคำขอบวชแล้วอารธราศีล 8 ซึ่งน..ชมพู่ ตั้งใจจะถือศีล 8 ที่วัดเป็นเวลา 7 วัน เพื่อให้จิตใจสงบและอุทิศบุญกุศลให้กับผู้ที่ล่วงลับ และหลังการบวชชีพราหมณ์ครั้งนี้จะนำเถ้ากระดูกไปลอยอังคารของแม่ ป้า และลูก 2 คน ไปลอยอังคารต่อไป

..ชมพู่ กล่าวว่า ตอนนี้สภาพจิตใจยังแย่อยู่ เวลาอยู่คนเดียวก็จะคิดมาก คิดถึงแม่ป้า และลูก 2 คน นายสมชาย อดีตสามีเคยขู่ฆ่ายกครัวไว้ แต่ก็ไม่เคยคิดว่าจะเกิดขึ้นจริง จนวันนี้ก็ยังทำใจไม่ได้ จึงอยากจะหาทางสงบจิตใจ หลังตัดสินใจจะถือศีลบวชชีพราหมณ์ แต่ก็ห่วงเรื่องขายลอตเตอรี่ของแม่ที่เหลืออยู่ 430 ใบ เป็นเงินประมาณ35,000 บาท จึงได้ปรึกษาท่านปวีณา ซึ่งท่านก็รับปากจะช่วยขายให้ไม่ต้องห่วงระหว่างถือศีล และขออุทิศบุญกุศลทั้งหมดให้กับแม่ ป้า และลูก 2 คนทั้งหมด   

นางปวีณา กล่าวว่า ..ชมพู่ ยังอยู่ในอาการเศร้าเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นและยังทำใจไม่ได้ จึงได้ประสาน พระครูกิตติปทุมากร เจ้าอาวาสวัดป่าคลอง 11 พาน..ชมพู่ ไปบวชชีพราหมณ์ถือศีล 8 เพื่อให้จิตใจสงบและอุทิศบุญกุศลให้กับผู้ที่ล่วงลับทั้ง 4 คนก่อนจะตั้งสติในการดำเนินชีวิตต่อไป สำหรับลอตเตอรี่ 430 ใบ งวดประจำวันที่ 16 ..66 ของแม่น..ชมพู่ นั้น มูลนิธิปวีณาฯ จะประสานเพจอีจัน ช่วยเปิดขายให้กับผู้ที่สนใจในวันที่ 15 .. 66 ตั้งแต่ 11.00 . ที่ ร้านข้าวแกงกำลังใจอีจัน ซอยรามอินทรา8 กทม. เพียงใบละ 80 บาทเท่านั้น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า