สังคม-สตรี-เยาวชน

ปวีณาฯ เป็นประธานในพิธีฌาปนกิจ 4 ศพ เหยื่อวินจยย.คลั่งฆ่ายกครัว ที่วัดเกาะสุวรรณาราม สายไหม

วันนี้ 10 ..66 เวลา 15.00 .  นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ เป็นประธานในพิธีฌาปนกิจ 4 ศพ เหยื่อวินจยย.คลั่งฆ่ายกครัว ที่วัดเกาะสุวรรณาราม สายไหมกรุงเทพฯ บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความโศกเศร้า

นางปวีณา กล่าวว่า ขอแสดงความเสียใจกับชมพู่ ที่ต้องสูญเสียแม่ ป้า และลูกรวม 4 ชีวิต และเสียใจกับอีกฝ่ายที่ลูกต้องสูญเสียพ่อ เรื่องนี้ไม่มีใครอยากให้เกิด ผู้เป็นแม่มาขอความช่วยเหลือมูลนิธิปวีณาฯ ไม่มีเงินรับศพออกจากโรงพยาบาล และไม่มีเงินจัดงานศพจึงได้ประสาน นต.อรรถสิทธิ์  ดุลอำนวย นายแพทย์ รพ.ภูมิพลฯ ช่วยเหลือในเรื่องการรับศพ และประสานพระอาจารย์รุ่งแสง เจ้าอาวาสวัดเกาะสุวรรณารามร่วมช่วยเหลือ และมูลนิธิปวีณาฯ ร่วมกับเจ้าอาวาสวัดเกาะสุวรรณาราม ร่วมเป็นเจ้าภาพดูแลตลอดงานจนถึงพิธีฌาปนกิจศพจนเสร็จสิ้น และเมื่อวันที่ 9 .. นางปวีณาได้พาชมพู่ไปให้ปากคำเพิ่มเติมกับ ...มารุต สุดหนองบัว  ผกก.สน.ทุ่งสองห้อง

ในวันที่ 13 .. เวลา 15.00 . นางปวีณาจะพาชมพู่ไปบวชชีพราหมณ์ ที่วัดป่าคลอง11 รังสิตนครนายก .ปทุมธานี และบวชถือศีลเป็นเวลา 7 วัน หลังจากนั้นจะทำบุญให้ผู้เสียชีวิตทั้ง 4 คนก่อนจะนำเถ้ากระดูกไปลอยอังคาร

ขณะนี้สิ่งที่สำคัญที่สุดคือสภาพจิตใจของชมพู่ ที่สูญเสียแม่ ป้า และลูกเล็กทั้งสองคนขอฝากเตือนให้ทุกครอบครัวได้หันหน้าเข้าหากัน  เพราะถ้ามีอะไรเกิดขึ้นเราก็ไม่สามารถย้อนเวลากลับไปได้ ขอให้มีสติในการแก้ปัญหาให้ดีที่สุด เพราะทุกชีวิตมีความหมายและมีคุณค่าอย่างยิ่ง

ด้าน ..ชมพู่ กล่าวว่า วันนี้มาส่งแม่ ป้า และลูก 2 คน ไปสู่สุคติ ขณะนี้ก็ยังทำใจไม่ได้กับเรื่องที่เกิดขึ้นแต่ก็ต้องตั้งสติ ขอบคุณท่านปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ที่ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือทุกอย่าง ถ้าไม่มีท่านมาช่วยเหลือตอนนี้หนูก็ยังไม่รู้จะเป็นอย่างไร แล้วหนูตั้งใจจะบวชชีพราหมณ์เป็นเวลา 7 วันเพื่ออุทิศบุญกุศลให้กับแม่ ป้าและลูกๆ แล้วตั้งสติในการดำเนินชีวิตต่อไป.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า