สังคม-สตรี-เยาวชน

ปวีณา” ขอบคุณ “บิ๊กโจ๊ก” จับผู้ต้องหา 2 คดี ดำเนินคดี จ.นราธิวาส และจ.ราชบุรี

คดีแรก .นราธิวาส คนร้ายล่วงละเมิดทางเพศและฆ่าด.. 3 ขวบ ในบ่อน้ำ คดีที่ 2 .ราชบุรี ครูฝึกสอนหื่น ขยี้กามด.. 6 ขวบ นักเรียนชั้นป.1 ในห้องน้ำโรงเรียนแห่งหนึ่ง.ราชบุรี ตร.จับกุมตัวเมื่อวันที่ 20 มิ..66 และคดีที่ 3 พ่อแม่ขอความเป็นธรรมตรวจสอบสาเหตุลูกชายวัย 14 ปี นักเรียนชั้นม.3 กระโดดชั้น 7 อาคารเรียนเสียชีวิต

วันที่ 22 มิ..66 เวลา 10.00 . ที่สโมสรตำรวจ กรุงเทพฯ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี พาเคสที่ร้องทุกข์มูลนิธิปวีณาฯ เข้าขอบคุณพล...สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ที่ช่วยติดตามคดี 1..นราธิวาส .. 3 ขวบ ถูกล่วงละเมิดทางเพศเสียชีวิตในบ่อน้ำ คดีที่ 2.ครูฝึกสอนล่วงละเมิดทางเพศด.. 6 ขวบ.1 ในห้องน้ำโรงเรียน .ราชบุรี จนเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีได้ที่อ.สามร้อยยอด .ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อวันที่ 20 มิ..66 คืนความเป็นธรรมให้กับ 2 ครอบครัว

เคสแรก .นราธิวาส พ่อแม่ด.. 3 ขวบ ร้องมูลนิธิปวีณาฯ ลูกสาวถูกล่วงละเมิดทางเพศและฆ่าทิ้งเป็นศพในบ่อน้ำห่างจากบ้านประมาณ 500 เมตร เหตุเกิดในพื้นที่สภ.ตันหยง .นราธิวาส เมื่อวันที่ 16 ..66 โดยวันที่ 19 .. นางปวีณา ได้ลงพื้นที่ไปติดตามคดีกับ ...มะตาฮา มูหนะ ผกก.สภ.ตันหยง และได้ประสาน พล...สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ติดตามคดีจนตำรวจจับกุมคนร้ายได้เมื่อวันที่ 13 มิ..66

พ่อแม่ด.. 3 ขวบ กล่าวว่าวันนี้ได้เดินทางมาจากจ.นราธิวาส ขอขอบคุณ นางปวีณาหงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ พล...สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. และเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนายที่ได้จับกุมผู้กระทำผิดให้ครอบครัวได้รับความเป็นธรรม พ่อแม่มั่นใจในพยานหลักฐานและเชื่อมั่นในการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ อยากให้ผู้ต้องหาได้รับโทษสูงสุดประหารชีวิต เพราะหากติดคุกไม่นานออกมาก็อาจจะเป็นอันตรายกับคนอื่นได้ ตอนนี้ครอบครัวยังทำใจไม่ได้ แม่ยังฝันเห็นลูกมาวิ่งเล่นในบ้านทุกคืน

เคสที่ 2 .ราชบุรี เมื่อวันที่ 2 มิ..66 คดีครูฝึกสอนล่วงละเมิดทางเพศ .. 6 ขวบนักเรียนชั้นป.1 ในห้องน้ำอาคารเรียน เหตุเกิดในพื้นที่สภ.ด่านทับตะโก .ราชบุรี วันที่9 มิ..66 พ่อแม่ร้องทุกข์มูลนิธิปวีณาฯ ขอช่วยติดตามคดี วันที่ 15 มิ..66 นางปวีณาจึงได้พาด.. 6 ขวบ ไปสอบสหวิชาชีพที่สำนักงานอัยการจังหวัดราชบุรี และติดตามคดีกับ ...จิระเดช ชมภูนิตย์ ผกก.สภ.ด่านทับตะโก ต่อมาได้มีการออกหมายจับผู้ต้องหาในช่วงเย็นวันที่ 15 มิ..66 ซึ่งผู้ต้องหาอยู่ระหว่างหลบหนี จากนั้น นางปวีณาจึงได้ประสาน พล...สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ช่วยติดตามคดีนำตัวผู้กระทำผิดมารับโทษตามกฎหมาย ล่าสุดวันที่ 20 มิ.. เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามตัวครูฝึกสอนผู้ต้องหา ได้ในพื้นที่อ.สามร้อยยอด .ประจวบคีรีขันธ์ ส่งดำเนินคดีแล้ว

นางปวีณา กล่าวอีกว่า ขอขอบคุณ พล...สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ที่ประสานการช่วยเหลือร่วมกับมูลนิธิปวีณาฯ ด้วยดีเสมอมา และสามารถจับกุมผู้กระทำผิดมาลงโทษได้อย่างรวดเร็ว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า