สังคม-สตรี-เยาวชน

“ปวีณา” ประชุมร่วม ตำรวจ เร่งช่วยเหลือผู้เสียหายกว่า 200 ราย ถูกร้านเวดดิ้งแห่งหนึ่งอมเงินมัดจำเช่าชุดแต่งงาน

เสียหายกว่า 3 ล้านบาท ล่าสุดตร.ออกหมายเรียกเจ้าของร้านมารับทราบข้อหาแล้ว

วันที่ 24 ..66 เวลา 18.30 . นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้พาตัวแทนผู้เสียหายคู่บ่าวสาวกว่า 200 ราย เดินทางไปที่สน.สายไหมเพื่อติด ตามคดีที่ผู้เสียหายเข้าร้องทุกข์ต่อมูลนิธิปวีณาฯ เมื่อวันที่ 18 ..ที่ผ่านมากรณีร้านเวดดิ้งแห่งหนึ่ง แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพฯ ไม่ยอมคืนเงินมัดจำหลังนำชุดแต่งงานไปคืนตามกำหนด

ตัวแทนผู้เสียหาย กล่าวว่า ผู้เสียหายแต่ละรายต้องสูญเงินมัดจำรายละ 10,000 – 25,000 บาท รวมมูลค่าความเสียหายกว่า 3 ล้านบาท ขณะนี้แจ้งความที่สน.สายไหมแล้วกว่า 50 ราย ซึ่งผู้เสียหายจริงๆ กว่า 200 ราย กำลังทยอยแจ้งความ ที่ผ่านมาเจ้าของร้านอ้างเหตุผลต่างๆ นานาและผัดผ่อนคืนเงินมัดจำเรื่อยมา กระทั่งล่าสุดผู้เสียหายติดต่อเจ้าของร้านไม่ได้ จึงเข้าร้องทุกข์มูลนิธิปวีณาฯ ขอความช่วยเหลือติดตามคดี

หลังรับเรื่องวันที่ 18 .. นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสาน...รังสรรค์ สอนสิงห์ ผกก.สน.สายไหม ให้ความเป็นธรรมกับผู้เสียหาย และวันนี้(24 ..) มูลนิธิปวีณาฯ ได้พาผู้เสียหายไปพบ พล...อรรถพล อนุสิทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 เพื่อขอให้ช่วยติดตามคดี

ล่าสุดวันนี้ 24 ..66 นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้รับรายงานจาก...รังสรรค์ สอนสิงห์ ผกก.สน.สายไหม ว่า วันที่ 22 ..66 ได้ออกหมายเรียกเจ้าของร้านเช่าชุดแต่งงานคนดังกล่าวแล้ว และนัดหมายให้มาพบพนักงานสอบสวนในวันพุธที่ 31 ..นี้ เวลา 10.00 . หากเจ้าของร้านเวดดิ้งไม่มาพบตำรวจตามหมายเรียก ก็จะดำเนินการออกหมายจับต่อไป

นางปวีณา กล่าวว่า วันนี้ได้พาตัวแทนผู้เสียหายเดินทางมาประชุมร่วมกับ...รังสรรค์ สอนสิงห์ ผกก.สน.สายไหม เพื่อหาแนวทางช่วยเหลือผู้เสียหายจำนวนมากโดยเร่งด่วน ทั้งนี้หากผู้เสียหายรายอื่นๆ ต้องการความช่วยเหลือ สามารถนำหลักฐานติดต่อมายังมูลนิธิปวีณาฯ หรือเข้าแจ้งความที่สน.สายไหมได้ โดยมูลนิธิปวีณาฯจะติดตามคดีอย่างใกล้ชิดต่อไป.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า