สังคม-สตรี-เยาวชน

แม่ร้อง “ปวีณา” ลูกสาว 3 ขวบหายปริศนาก่อนพบเป็นศพลอยน้ำท่อนล่างเปลือย

ขอช่วยให้ความเป็นธรรมปวีณาบินด่วน! .นราธิวาส พาพ่อแม่ด..ไปพบ...มะตาฮา มูหนะ ผกก.สภ.ตันหยง ช่วยติดตามคดีนำตัวคนร้ายมารับโทษตามกฎหมาย       

ทันทีที่รับเรื่อง นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้ประสาน ...มะตาฮา มูหนะ ผกก.สภ.ตันหยง .นราธิวาสทันที ทราบว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งศพเด็กไปชันสูตรแล้ว และกรณีนี้น่าจะมีเงื่อนงำ ขณะเดียวกันนางปวีณา ได้ประสาน นายสรัญรัฐ กีรติวิโรจน์กุล หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดนราธิวาสลงพื้นที่เยี่ยมครอบครัวของด..3 ขวบ พบพ่อแม่และญาติอยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจ และตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

จากกรณีนายเอ็มและนางเอ (นามสมมุติ) ชาวจ.นราธิวาส พ่อและแม่ร้องทุกข์ต่อ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ แจ้งว่า ..เอ๋ (นามสมมุติ) ลูกสาววัย 3 ขวบหายตัวไปเมื่อวันที่ 14 ..66 ขอช่วยติดตามตัว และวันถัดมา 16 ..66 พ่อแม่ได้แจ้งกลับมาที่มูลนิธิปวีณาฯ ว่าพบศพน้องเอ๋ เสียชีวิตอยู่ในแอ่งน้ำภายในบริเวณทุ่งหญ้าที่ใช้เลี้ยงสัตว์ ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านในพื้นที่หมู่ 5 .กะลุวอเหนือ .เมือง .นราธิวาสประมาณ 300 เมตร

โดยสภาพศพน้องเอ๋เปลือยท่อนล่างสวมเสื้อเพียงตัวเดียว คาดว่าเสียชีวิตมาประมาณ2 วัน และใกล้ที่พบศพประมาณ 50 เมตร เจ้าหน้าที่พบกางเกงและแพมเพิสของน้องเอ๋กองอยู่ที่เนินดินโคนต้นไม้ จึงได้เก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐานพร้อมส่งศพไปชันสูตรที่รพ.นราธิวาสราชนครินทร์

พ่อแม่น้องเอ๋ กล่าวว่า วันที่ 14 .. ขณะที่พ่อขายของอยู่ที่ตลาดตรงข้ามบ้าน เมื่อหันมาอีกทีลูกสาวก็หายตัวไป เชื่อว่าการเสียชีวิตของลูกสาวมีเงื่อนงำและมีผู้กระทำให้เสียชีวิต เพราะลูกสาวยังเล็กและมีพัฒนาการช้า ปกติจะถอดแพมเพิสเองไม่ได้ต้องมีคนถอดให้ และลูกก็ไม่สามารถที่จะเดินมาถึงที่เกิดเหตุได้แน่นอน  เรื่องดังกล่าวถือเป็นเรื่องสะเทือนขวัญในพื้นที่ ซึ่งชาวบ้านเคยอยู่กันอย่างสงบสุขไม่เคยเกิดเหตุร้ายแบบนี้มาก่อน ขอให้มูลนิธิปวีณาฯ ช่วยติดตามคดีให้ถึงที่สุด เอาตัวคนที่ทำกับลูกสาวมารับโทษให้ได้     

ทั้งนี้ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ จะบินด่วนไปถึงสนามบิน .นราธิวาสในเวลา 12.00 . วันที่ 19 ..66 โดยพ่อแม่น้องเอ๋ พร้อมด้วย นางสาวคอทรีหม๊ะหะยีอารุณ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดนราธิวาส และนายสรัญรัฐกีรติวิโรจน์กุล หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดนราธิวาส จะเดินทางมารับ ก่อนที่นางปวีณา จะพาพ่อแม่น้องเอ๋ พร้อมด้วย หัวหน้าบ้านพักเด็กฯ นราธิวาส เดินทางไปที่สภ.ตันหยง ในเวลา 12.30 . พบกับ ...มะตาฮา มูหนะ ผกก.สภ.ตันหยง เพื่อติดตามคดี

จากนั้น นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ...มะตาฮา มูหนะผกก.สภ.ตันหยง นางสาวคอทรีหม๊ะ หะยีอารุณ พัฒนาสังคมฯ นราธิวาส และนายสรัญรัฐ กีรติวิโรจน์กุล หัวหน้าบ้านพักเด็กฯ นราธิวาส และพ่อแม่น้องเอ๋ จะเดินทางไปดูที่สถานที่เกิดเหตุ ก่อนที่นางปวีณา จะเดินทางไปเยี่ยมบ้านพ่อแม่น้องเอ๋เพื่อให้กำลังใจพร้อมมอบเงินช่วยเหลือจำนวนหนึ่ง โดยทุกคนเชื่อมั่นว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะจับกุมตัวคนร้ายได้ในไม่ช้านี้.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า