สังคม-สตรี-เยาวชน

ร้องมูลนิธิปวีณาฯ เห็นตำตาลูกสาว 10 ขวบ อยู่กับชายวัย 52 ปี ในห้องเช่าติดกัน ลูกบอกถูกลวงขยี้กาม

หลายครั้ง บางทีก็พาเข้าโรงแรม ก่อนให้เงินปิดปากทีละ 100 บาท ข่มขู่     ถ้าบอกใครจะฆ่าให้ตาย เด็กหวาดกลัวถึงขั้นซึมเศร้า ขอช่วยติดตามคดี เพราะคนร้ายยังลอยนวลหวั่นเป็นอันตราย  ปวีณา  ประสาน  ...มนต์ชัย  อรุณส่องแสงดี  ผกก. สน. ตลิ่งชัน  เร่งสอบ สหวิชาชีพเด็กผู้เสียหายและขอผลตรวจร่างกายรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับ ล่าสุดตำรวจจับกุมตัวได้แล้ว  ส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย และจะคุมตัวฝากขังศาลจังหวัดตลิ่งชันในช่วงบ่ายวันเสาร์ที่ 8 เม.. 66 นี้แล้ว    

แม่วัย 45 ปี ร้องทุกข์มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี แจ้งว่า ตนเองกับครอบครัวมีสามี ลูกชาย และลูกสาว รวม 4 คน พักอาศัยอยู่ที่ห้องเช่าย่านตลิ่งชัน วันที่ 25 ..66 ตนกับสามีออกไปทำงานปล่อยให้ น้องไอซ์   (นามสมมุติ) ลูกสาววัย 10 ขวบ อยู่กับพี่ชาย แต่พี่ชายหนีออกไปเที่ยวเล่นกับเพื่อน ลูกสาวจึงต้องอยู่คนเดียว เมื่อแม่โทรมาหาก็ไม่รับสายด้วยความเป็นห่วงลูกตนจึงรีบกลับบ้านเร็วกว่าปกติ แต่ก็ไม่พบลูกสาวอยู่ในห้อง

แม่เอะใจจึงไปเคาะประตูเรียกนายวิน (นามสมมุติ) อายุ 52 ปี ที่อยู่ห้องเช่าติดกัน สักพักใหญ่กว่าที่นายวินจะมาเปิดประตู ตนเห็นน้องไอซ์อยู่ในห้องดังกล่าวจึงตกใจมากก่อนจะพาลูกกลับมาที่ห้อง ลูกสาวเล่าว่า ถูกนายวินข่มขืน    มาหลายครั้งแล้วในช่วง 1-2 เดือนที่ผ่านมา โดยถูกกระทำที่ห้องเช่า และบางครั้งก็พาไปเข้าโรงแรม หลังกระทำเสร็จนายวินก็จะให้เงิน 100 บาท ไปซื้อขนมและข่มขู่ห้ามไม่ให้บอกพ่อแม่มิฉะนั้นจะตีและฆ่าให้ตาย ตนจึงรีบพาลูกเข้าแจ้งความที่สน.ตลิ่งชัน

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งตัวเด็กไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล แพทย์บอกว่าผลตรวจเบื้องต้นพบเด็กถูกล่วงละเมิด   ทางเพศมีทั้งรอยเก่าและรอยใหม่ ตอนนี้น้องไอซ์มีภาวะเครียดซึมเศร้า หงุดหงิดง่าย อารมณ์ฉุนเฉียว ขณะที่นายวิน    ยังลอยนวลอยู่เกรงว่าลูกสาวจะเป็นอันตราย ขอมูลนิธิปวีณาฯ ช่วยติดตามคดีให้ด้วย

หลังรับเรื่องมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสาน ...มนต์ชัย อรุณส่องแสงดี ผกก.สน.ตลิ่งชันให้แม่พาลูกสาวไปพบ    ในวันที่ 10 มี..66 ก่อนจะมีการนัดสอบสหวิชาชีพและรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับนายวิน ในข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 13 ปี, พรากผู้เยาว์ไปเพื่อการอนาจาร และอนาจารเด็ก

ล่าสุดวันที่ 7 เม.. 66 ...มนต์ชัย อรุณส่องแสงดี ผกก.สน.ตลิ่งชัน สั่งการเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สน.ตลิ่งชัน      นำหมายจับเข้าจับกุมตัวนายวิน ได้ที่บ้านญาติย่านเอกชัยบางบอน ตำรวจนำตัวแจ้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปี,กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปี,พาเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจาร พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง เพื่ออนาจาร  ส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย และจะคุมตัวฝากขังศาลจังหวัดตลิ่งชันในช่วงบ่ายวันเสาร์ที่ 8 เม.. 66 นี้ ทั้งนี้มูลนิธิปวีณาฯ จะประสานบ้านพักเด็ก               และครอบครัวกรุงเทพมหานคร ส่งนักจิตวิทยาลงพื้นที่เยี่ยมบ้านดูแลสภาพจิตใจเด็กหญิงและมูลนิธิปวีณาฯ        จะติดตามการช่วยเหลือร่วมกับกระทรวงการพัฒนาสังคมฯ ต่อไป.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า