สังคม-สตรี-เยาวชน

จ.นครนายก พ่อแม่สุดทน!! ร้องมูลนิธิปวีณาฯ เด็กๆ ลูกหลานทั้งชายและหญิงอายุ 7-15 ปี กว่า 20 คน ถูกเฒ่าวัย 60 ปี เจ้าของร้านชำอนาจารจับหน้าอก อวัยวะเพศ

และก้น ขณะไปซื้อขนมที่ร้าน ทั้งยังจ้างเด็กหญิงครั้งละ 20-50 บาท ให้เปิดเสื้อให้ดูหน้าอกก่อนลูบคลำ ท้าลั่น! “ไม่กลัวใครเพราะมีแบ็กดี ไม่มีหลักฐานใครก็ทำอะไรไม่ได้มูลนิธิปวีณาฯ ประสาน ผกก.สภ.องครักษ์ สอบสหวิชาชีพรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับ ผู้ต้องหาไหวตัวทันหลบหนี ตร.อยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี

สืบเนื่องจากแม่วัย 33 ปี ชาวจ.นครนายก ร้องทุกข์มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรีแจ้งว่า ลูกชายอายุ 9 ปี ลูกสาวอายุ 7 ปี และหลานสาวอายุ 8 ปี ถูกชายสูงวัย อายุ 60 ปี เจ้าของร้านขายของชำในหมู่บ้านกระทำอนาจารตอนที่ลับตาคนและภรรยาไม่อยู่เวลาที่เด็กๆ ไปซื้อขนมที่ร้าน โดยการจับหน้าอก อวัยวะเพศ และก้น บางครั้งก็จ้างให้เด็กหญิงเปิดเสื้อให้ดูหน้าอกก่อนจะลูบคลำครั้งละ 20 -50 บาท โดยเด็กในละแวกบ้านที่ถูกกระทำกว่า 20 คน มีทั้งผู้หญิงและผู้ชายอายุระหว่าง 7-15 ปี

หลังถูกกระทำเด็กๆ ได้ไปเล่าให้พ่อแม่ฟัง บางคนก็ได้แจ้งความก่อนหน้านี้ เมื่อตำรวจไปสอบถามเจ้าของร้านชำก็ปฏิเสธ พร้อมกับอ้างว่าไม่มีใครทำอะไรเขาได้เพราะไม่มีหลักฐาน และตัวเองก็มีแบ็กดีไม่กลัว พ่อแม่เด็กๆ ทุกคนต้องการเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ขอมูลนิธิปวีณาฯ ช่วยเหลือด้วย

หลังรับเรื่องมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสาน ...โชติ ละม่อม ผกก.สภ.องครักษ์ ช่วยติดตามคดีผู้เสียหายที่แจ้งความก่อนหน้านี้ พร้อมส่งเจ้าหน้าที่มูลนิธิปวีณาฯ พาพ่อแม่เด็กๆ ที่ถูกกระทำรายอื่นๆ เข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับเจ้าของร้านชำรายนี้ในวันที่10 มี..66 ซึ่งผู้เสียหายทยอยเข้าแจ้งความรวมแล้ว 19 ราย โดย ผกก.สภ.องครักษ์สั่งการพนักงานสอบสวนสอบปากคำพ่อแม่ผู้เสียหาย ก่อนจะนัดสอบสหวิชาชีพเด็กๆในวันที่ 20 มี..66 ระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมาย พ่อแม่ของเด็กๆ ผู้เสียหายแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมว่า ขณะนี้เจ้าของร้านชำที่ก่อเหตุได้หลบหนีออกจากพื้นที่ไปแล้ว วันที่ 21 มี..66 ตำรวจได้ออกหมายจับเจ้าของร้านขายของชำรายนี้แล้ว ในข้อหา อนาจารเด็ก ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี.

ล่าสุดคืนวันที่ 22 มี.. 66  ตำรวจ สภ.องครักษ์ สามารถจับกุมตัวผู้กระทำผิดรายนี้ได้แล้ว  23 มี.. 66 ตำรวจได้นำตัวมาสอบสวนที่ สภ.องครักษ์  และในวันศุกร์ที่ 24 มี.. 66 ตำรวจจะนำตัวส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดนครนายก  เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ผู้ปกครองเด็กขอขอบคุณมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี และเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ได้เร่งดำเนินอย่างรวดเร็ว และเป็นอุทาหรณ์เตือนภัยผู้ปกครองคอยระวังลูกหลานด้วย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า