สังคม-สตรี-เยาวชน

“ปวีณา” พาเหยื่อ 2 เคส เข้าขอบคุณ “บิ๊กโจ๊ก” ช่วยติดตามคดีจนจับกุมคนร้ายได้อย่างรวดเร็ว

เคสที่ 1. .. 11 ขวบ ถูกคนร้ายอ้างเป็นหมอดูหลอกถ่ายรูปโป๊เปลือยตั้งแต่ 8 ขวบก่อนแบล็กเมล์แชร์รูปประจานในโซเชียล เหตุเกิดพื้นที่สน.บางกอกใหญ่ เคสที่ 2. สาวไทย 3 คน ถูกขบวนการค้ามนุษย์หลอกไปค้าประเวณีที่เมืองล๊อกกิ่ง ประเทศเมียนมา

วันที่ 24 ..66 ที่สโมสรตำรวจ กรุงเทพฯ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี พาผู้เสียหาย 2 เคส เข้าพบ พล...สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. เพื่อขอบคุณที่ช่วยติดตามคดีที่ผู้เสียหายร้องทุกข์มายังมูลนิธิปวีณาฯ จนเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีทั้ง 2 เคส ได้อย่างรวดเร็ว

เคสที่ 1. วันที่ 12 ..66 พ่อแม่ร้องทุกข์มูลนิธิปวีณาฯ ลูกสาวอายุ 11 ขวบ ถูกคนร้ายแชตเฟซบุ๊กหลอกถ่ายคลิปและรูปโป๊เปลือยส่งไปให้ตั้งแต่ 8 ขวบ กว่า 2 ปีแล้วย้อนกลับมาแชตข่มขู่แบล็กเมล์ให้ส่งรูปโป๊ปัจจุบันไปให้ พอเด็กไม่ทำตามเอารูปเก่าไปโพสต์ประจานในโซเชียล จนด..และครอบครัวได้รับความอับอายและเกรงจะไม่ปลอดภัย เหตุเกิดพื้นที่สภ.บางกอกใหญ่

ต่อมาวันที่ 13 ..66 นางปวีณา พาพ่อแม่และพี่ชายเด็กหญิง เข้าพบ พล...สุรเชษฐ์หักพาล รอง ผบ.ตร. เพื่อให้ข้อมูลและขอช่วยติดตามคดี โดย พล...สุรเชษฐ์ ได้สั่งการด่วนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งสืบสวนติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีเนื่องจากเป็นภัยสังคมและเป็นอันตรายต่อสวัสดิภาพเด็กและเยาวชน กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนและจับกุมคนร้ายได้ที่จ.นครปฐม ก่อนคุมตัวมาดำเนินการตามกฎหมายอย่างรวดเร็ว

เคสที่ 2. วันที่ 27 ..65 นางปวีณา จับมือทหารไทย ทหารเมียนมา สถานทูตไทย เเละตำรวจไทย ช่วยเหลือสาวไทย 3 ราย พ้นขุมนรกเมืองล๊อกกิ่ง ประเทศเมียนมา หลังถูกหลอกไปบังคับค้าประเวณี บังคับเสพยา ทำร้าย กักขัง ไม่ให้กินข้าว จน 3 หญิงสาววิดีโอคอลตรงถึงนางปวีณา ร่ำไห้อยากตาย ขอความช่วยเหลือเพราะทุกข์ทรมานสาหัส

หลังช่วยเหลือกลับมาได้แล้ว นางปวีณา ได้พาหญิงสาวทั้ง 3 ราย เข้าพบ พล...สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. เพื่อให้ข้อมูลและขอช่วยติดตามขบวนการค้ามนุษย์ที่หลอกไปตกนรกทั้งเป็นมาดำเนินคดี โดย พล...สุรเชษฐ์ ได้สั่งการด่วนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งสืบสวนสอบสวนกระทั่งจับกุมแก๊งค้ามนุษย์รายนี้มาดำเนินคดีได้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า