สังคม-สตรี-เยาวชน

“อลงกรณ์”ร่วมสมาคมชาวเพชรบุรีมอบทุนการศึกษานักเรียนและนักศึกษาในจังหวัดเพชรบุรี

นายยุทธนา หยิมการุญ นายกสมาคมชาวเพชรบุรี นายอลงกรณ์ พลบุตร ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ นายภคพัส ส่งวัฒนายุทธ ปลัดจังหวัดเพชรบุรี  หัวหน้าส่วนราชการ คณะครู นักเรียน ร่วมพิธีมอบทุนการศึกษา ให้นักเรียนนักศึกษา สมาคมชาวเพชรบุรี อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรีเมื่อเวลา 14.00 . เมื่อวานนี้ 6 กุมภาพันธ์ 2566

สมาคมชาวเพชรบุรี สนับสนุนทุนการศึกษา เพื่อช่วยลดปัญหาค่าใช้จ่าย ให้นักเรียนทั้งกลุ่มเปราะบาง เด็กยากจน หรือเด็กเรียนดี  โดยมอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลายในจังหวัดเพชรบุรีทุกโรงเรียนที่สามารถเข้าศึกษาต่อระดับปริญญาตรีในสถาบันอุดมศึกษา ทั้งสาขาการแพทย์ การพยาบาลและการสาธารณสุข ซึ่งมีทั้งทุนละ 3,000 บาท จำนวน 27 ทุน เป็นเงิน 81,000 บาท ทุนละ7,000 บาท จำนวน 26 ทุน เป็นเงิน 182,000 บาท และทุน 15,000 บาท จำนวน 18 ทุน เป็นเงิน 270,000 บาท ซึ่งจะช่วยบรรเทาความเดือดร้อนด้านค่าใช้จ่าย เป็นทุนการศึกษา

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า