สังคม-สตรี-เยาวชน

ปวีณา ต้อนรับ นายรุจ ธรรมมงคล อธิบดีกรมการกงสุล เยี่ยมดูงานมูลนิธิปวีณาฯ จับมือบูรณาการสร้างมิติใหม่ช่วยเหลือสังคม

นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี พร้อมด้วย พลเอก เทอดศักดิ์ มารมย์ รองประธานมูลนิธิปวีณาฯ คุณสุเมธ เตชะไกรศรี รองประธานมูลนิธิปวีณาฯ นายสาธิต อุไรเวโรจนากร กรรมการ นายฉมาดล หงสกุล กรรมการ และนายเอกภาพ หงสกุล กรรมการ ให้การต้อนรับ นายรุจ ธรรมมงคล อธิบดีกรมการกงสุลนายอำนาจ พละพลีวัลย์ ผู้อำนวยการกองคุ้มครองและดูแลผลประโยชน์คนไทยในต่างประเทศ และคณะ ที่สำนักงานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี .ปทุมธานี เมื่อวันที่20 ..66

นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ พร้อมคณะผู้บริหารมูลนิธิปวีณาฯ ประชุมร่วมกับ นายรุจ ธรรมมงคล อธิบดีกรมการกงสุล ที่ได้รับตำแหน่งใหม่ และนายอำนาจ พละพลีวัลย์ ผู้อำนวยการกองคุ้มครองและดูแลผลประโยชน์คนไทยในต่างประเทศ พร้อมคณะ หารือแนวทางความร่วมมือช่วยเหลือคนไทยที่ตกทุกข์ได้ยากถูกหลอกไปทำงานในต่างประเทศ โดยเฉพาะในประเทศเพื่อนบ้าน พร้อมเยี่ยมชมการดำเนินงานของมูลนิธิปวีณาฯ และขอบคุณมูลนิธิปวีณาฯ ที่สนับสนุนและร่วมงานเป็นพันธมิตรในภารกิจด้วยดีเสมอมา

และในวันนี้มีกรณีเหยื่อสาวไทยถูกหลอกไปบังคับค้าประเวณีที่เมืองป็อก ประเทศเมียนมา 6 คน ถูกแก๊งคนจีนกักขังข่มขู่เรียกค่าไถ่ 500,000-1,000,000 ล้าน ร้องทุกข์มายังมูลนิธิปวีณาฯ ต้องทุกข์ทรมาน ขอความช่วยเหลือให้ได้กลับประเทศไทย จึงได้มอบเรื่องให้อธิบดีกรมการกงสุล กระทรวงการต่างประเทศ ดำเนินการร่วมกับมูลนิธิปวีณาฯ

นางปวีณา กล่าวขอบคุณ นายรุจ ธรรมมงคล อธิบดีกรมการกงสุล ที่สร้างมิติใหม่ให้เกียรติมาเยี่ยมดูงานมูลนิธิปวีณาฯ ทำงานเชิงรุกเพื่อบูรณาการทำงานร่วมกัน มูลนิธิปวีณาฯ จะไม่สามารถทำงานสำเร็จได้ถ้าขาดความร่วมมือจากภาครัฐ ภาคเอกชนประชาชน และสื่อมวลชน โดยมูลนิธิปวีณาฯ จะจับมือร่วมกันทำงานกับกรมการกงสุลกระทรวงการต่างประเทศ เพื่อช่วยเหลือสังคมอย่างมีประสิทธิภาพต่อไป.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า