สังคม-สตรี-เยาวชน

จ.สุพรรณบุรี รวบแล้ว!! พ่อแท้ๆ สุดหื่นขืนใจลูกสาววัย 18 ปี มานาน6 ปี

(ตั้งแต่อายุ 12 ปี) และอนาจารลูกเลี้ยงวัย 17 ปี สองพี่น้องเคยบอกให้แม่ช่วย แต่แม่ไม่เชื่อ เด็กสาวต้องทนทุกข์ทรมาน พลเมืองดีรู้เรื่องร้องปวีณาประสาน ผกก.สภ.อู่ทองและบ้านพักเด็กฯ สุพรรณบุรี ช่วยเด็กสาวพ้นขุมนรก

พลเมืองดีร้องมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี แจ้งว่า เด็กสาวสองพี่น้องอาศัยอยู่อ.อู่ทอง .สุพรรณบุรี ..เอ อายุ 18 ปี และน..บี อายุ 17 ปี (ทั้งสองนามสมมุติ) ถูกนายเสือ (นามสมมุติ) อายุ 41 ปี พ่อแท้ๆ ข่มขืนกระทำชำเราและกระทำอนาจารโดยน..เอ พี่สาว ถูกพ่อแท้ๆ ข่มขืนกระทำชำเรามาตั้งแต่อายุ 12 ปี เรื่อยมาจนถึงปัจจุบัน เคยบอกแม่ให้ช่วยเหลือแต่แม่กลับไม่เชื่อ

ขณะที่น..บี น้องสาว ซึ่งเป็นลูกสาวคนละพ่อกับน..เอ แม่ได้พากลับมาอยู่กินกับนายเสือหลังเลิกรากันไปพักหนึ่ง นายเสือจึงมีศักดิ์เป็นพ่อเลี้ยง ได้กระทำอนาจารกับน..บีโดยการกอดจูบและจับหน้าอกหลายครั้ง ทั้งสองพี่น้องไม่สามารถติดต่อใครได้เพราะกลัวพ่อแม่จะรู้และพาหนี

หลังรับเรื่อง นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสาน นายเอกวรา ธรรมกีรติวงศ์ หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดสุพรรณบุรี เดินทางไปพบเด็กสาวสองพี่น้องที่โรงเรียน โดยมีเจ้าหน้าที่มูลนิธิปวีณาฯ ร่วมเดินทางไปด้วย เมื่อน..เอและน..บี ได้ให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กฯ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปวีณาฯ ว่าพ่อกระทำจริง ทางบ้านพักเด็กฯ จึงได้รับทั้งสองคนเข้ารับการคุ้มครองสวัสดิภาพ

จากนั้นนางปวีณา ได้ประสาน ...ปราโมทย์ โพธิ์พันธุ์ ผกก.สภ.อู่ทอง เพื่อให้ นายเอกวรา ธรรมกีรติวงศ์ หัวหน้าบ้านพักเด็กฯ สุพรรณบุรี พาน..เอ และน..บี ไปแจ้งความ ตำรวจได้ส่งตรวจร่างกายสอบปากคำน..เอ และสอบสหวิชาชีพน..บี ก่อนจะรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับนายเสือในข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 13 ปี, ข่มขืนกระทำชำเราผู้สืบสันดาน และกระทำอนาจาร

ล่าสุดวันที่ 28 ..65 นางปวีณา ได้รับรายงานจาก ...ปราโมทย์ โพธิ์พันธุ์ผกก.สภ.อู่ทอง ว่า ตำรวจชุดสืบสวนได้จับกุมนายเสือ มามำการสอบสวนดำเนินคดีแล้ว และจะคุมตัวฝากขังศาลจังหวัดสุพรรณบุรีในวันที่ 29 ..นี้

สำหรับเด็กสาวสองพี่น้องคู่นี้ ขณะนี้มีสภาพจิตใจดีขึ้น ยังคงอยู่ในความดูแลของทางบ้านพักเด็กฯ ทั้งนี้มูลนิธิปวีณาฯ จะติดตามการช่วยเหลือร่วมกับกระทรวงการพัฒนาสังคมฯ ต่อไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า