สังคม-สตรี-เยาวชน

แม่ร้อง “ปวีณา” ลูกสาว อายุ 13 ปี เป็นนักกีฬาวิ่งของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จว.กาฬสินธุ์ ถูกล่วงละเมิดทางเพศ

วันจันทร์ที่ 24 .. 65 .กาฬสินธุ์   แม่ร้องปวีณาลูกสาว อายุ 13 ปี  เป็นนักกีฬาวิ่งของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จว.กาฬสินธุ์  ขณะที่เก็บตัวซ้อมกีฬานอนอยู่ในโรงเรียน  ถูกครูพละเรียกไปในห้องนอนครูและข่มขืน แม่ร้องปวีณาขอความเป็นธรรมและขอดำเนินคดีครูผู้กระทำผิดให้ถึงที่สุด  หลังรับเรื่องวันเสาร์ที่ 22 .. 65  นางปวีณา ได้ประสานผบช. จว.กาฬสินธุ์ , ผบก. จว.กาฬสินธุ์ , ผกก. สภ.กุฉินารายณ์  , รอง  ผกก. จว.กาฬสินธุ์  , พมจ. จว.กาฬสินธุ์ , และพมจ. จว.ร้อยเอ็ด  เร่งสอบ สหวิชาชีพ ในวันอังคารที่ 25 .. 65   ล่าสุดเช้าวันนี้จันทร์ที่ 24 .. 65  ลูกสาวเครียดจิตตกหนักขณะนี้เข้าแอดมิดนอนที่ รพ.แห่งหนึ่งในอำเภอนาคู  ปวีณา  บินด่วนลงพื้นที่ติดตามจี้คดีและเข้าเยี่ยมเด็กในเย็นวันนี้

    

วันนี้วันจันทร์ที่ 24 .. 65  เวลาประมาณ 18.30  . นางปวีณา  หงสกุล  ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี  เดินทางพร้อมแม่เด็กผู้เสียหาย ไปพบ   ...บัณฑิต  สิงห์ประชา  ผกก. สภ.กุฉินารายณ์  จว.กาฬสินธุ์  เพื่อติดตามคดี  กรณีครูพละข่มขืนเด็กนักเรียน อายุ 13 ปี  จนต้องแอดมิดนอน รพ. แห่งหนึ่งในอำเภอนาคู  หลังจากนั้นนางปวีณา พร้อมแม่เด็ก  จะเข้าเยี่ยมเด็กที่ รพ. และติดตามคดี

สืบเนื่องจากวันเสาร์ที่ 22 .. 65  นางนุช  (นามสมมุติ) ชาว  จว.กาฬสินธุ์  มารดา  ..มิ้น (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี  ปี  เป็นนักกีฬาโรงเรียนขณะที่เก็บตัวซ้อมกีฬานอนอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จว.กาฬสินธุ์  ถูกครูพละลวงไปข่มขืน  นางนุช  เล่าว่า  เหตุเกิดเมื่อวันที่  วันที่17 .. 65  เปิดเทอมวันแรก ลูกสาวจะต้องเข้าไปเก็บตัวซ้อมกีฬาวิ่งนอนที่ รร. โดยมีเพื่อนนักกีฬาที่ไปเก็บตัวด้วยกัน 10 กว่าคน  ต่อมาเวลาประมาณ20.00 . ครูพละได้เรียกลูกสาวไปพบเพียงคนเดียวหลังจากเข้าไปในห้องครูพละบอกจะนวดขาให้ลูกสาว  เพราะก่อนหน้านี้ลูกสาวติดโควิดและไม่ได้ซ้อมวิ่งมาระยะหนึ่งกลัวว่ากล้ามเนื้อจะฉีก  ระหว่างที่ครูนวดขาลูกสาวรู้สึกง่วงและสลึมสลือครูจึงให้ลูกสาวนอนพักที่ห้องของครูก่อน กระทั่งกลางดึกลูกสาวรู้สึกตัวตื่นขึ้นมาครูกำลังข่มขืน แต่ลูกสาวไม่สามารถสู้แรงได้   เช้าวันรุ่งขึ้นที่ 18 .. 65  ลูกสาวจึงได้นำเรื่องไปบอกกับนักเรียนกีฬารุ่นพี่ที่เก็บตัวด้วยกันกับเรื่องที่เกิดขึ้น  นักเรียนรุ่นพี่จึงได้โทรศัพท์แจ้งให้ผู้ปกครองทราบเรื่อง  19 .. 65 จึงรับไปรับตัวลูกสาวเข้าแจ้งความทันที  แต่เกรงว่าคดีจะไม่ได้รับความเป็นธรรม  เนื่องจากครูผู้กระทำรู้จักคนเยอะและกว้างขวางในพื้นที่  แม่ต้องการดำเนินคดีให้ถึงที่สุด  จึงตัดสินใจติดต่อมาขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิปวีณาช่วยเหลือ

หลังรับแจ้งเรื่อง      นางปวีณา  หงสกุล  ประธานมูลนิธิปวีณาฯ   ได้ประสาน  พล...ยรรยง  เวชโอสถ  ผบช.ภาค4 , พล...สุวรรณ  เอี่ยวนาวินธวัช  ผบก. จว.กาฬสินธุ์  , ...บัณฑิต   สิงห์ประชา   ผกก.  สภ.กุฉินารายณ์  .กาฬสินธุ์  , ...นิธิธรรม  สานพน  รอง ผกก. สอบสวน  สภ.กุฉินารายณ์  .กาฬสินธุ์    , นางสิรินุช  อันตรเสน  พมจ. จว.กาฬสินธุ์  และนางปราณี  ประทุมมา พมจ. จว.ร้อยเอ็ด   เพื่อให้เร่งสอบ สหวิชาชีพ ..มิ้น (นามสมมุติ)  อายุ 13 ปี  ในวันอังคารที่ 25 .. 65 นี้.  แต่เนื่องจากเด็กมีภาวะเครียดจิตตกหนัก เช้าวันนี้จันทร์ที่ 24 .. 65 เข้าแอดมิดนอนรพ.  นางปวีณา พร้อมแม่เด็กผู้เสียหาย จะเข้าเยี่ยมเด็กที่ รพ. และติดตามคดีอย่างใกล้ชิดต่อไป.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า