สังคม-สตรี-เยาวชน

ป้าร้อง “ปวีณา” หลานสาวด.ญ. เอ (นามสมมุติ) อายุ 5 ขวบถูกน้องชายยายเลี้ยง ข่มขืน

 

21 ..65 .อุบลราชธานี ป้าร้องปวีณาหลานสาวด.. เอ (นามสมมุติ) อายุ 5 ขวบถูกน้องชายยายเลี้ยงอายุ 40 ปี (เพิ่งพ้นโทษจากคุกคดียาเสพติด) ข่มขืนตั้งแต่อายุ 2 ขวบ ปวีณา ประสาน ผกก.สภ.สิรินธร จับตัวได้แล้วค่ำนี้ ดำเนินคดีทันที

สืบเนื่องจากวันที่  17 ..65 ที่มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี นางป๊อบ (นามสมมุติ) ผู้เป็นป้า เข้าร้องทุกข์ต่อ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ แจ้งเรื่อง..เอ (นามสมมุติ) หลานสาววัย 5 ขวบ ถูกนายหลาย (นามสมมุติ) อายุ 40 ปี น้องชายของยายเลี้ยง (ภรรยาใหม่ของตา) และเคยต้องโทษติดคุกในคดียาเสพติด ข่มขืนขอให้มูลนิธิปวีณาฯ ช่วยเหลือพาป้าไป .อุบลราชธานี เพื่อแจ้งความและดำเนินคดีถึงที่สุด

ป้ากล่าวว่า เมื่อวันที่ 14 .. ..เอ หลานสาววัย 5 ขวบ มาบอกกับตนว่าตอนนี้สบายใจแล้ว ไม่ต้องกลัวใคร และไม่มีใครมาทำอะไรได้อีกแล้วซึ่งเป็นคำพูดที่หลานเพิ่งจะปริปากบอกยายหลังจากกลับมาอยู่กับยายได้ 3 เดือน ยายจึงถามว่าเกิดอะไรขึ้นหลานบอกว่าตั้งแต่ 2 ขวบ ที่ไปอยู่บ้านตากับยายเลี้ยง นายหลายเป็นคนอาบน้ำให้และล่วงละเมิดทางเพศหลายครั้ง อีกทั้งข่มขู่ไม่ให้บอกใครมิฉะนั้นจะฆ่าให้ตาย เด็กกลัวมากจึงไม่กล้าบอกใคร

ป้า เล่าอีกว่า ที่ผ่านมาทางฝั่งป้าและยายแท้ๆ พยายามจะเอาหลานมาเลี้ยงเองแต่ตาไม่ยอม จนกระทั่งตาที่ป่วยเป็นมะเร็งอาการหนักจึงยอมให้หลานกลับมาอยู่กับยาย และหลังปล่อยหลานกลับมาช่วงเดือนมิ.. ได้ 2 วัน ตาก็เสียชีวิตลง

ป้าเล่าต่อว่าเมื่อ 3 ปีก่อน ..บี (นามสมมุติ) หลานสาว 8 ขวบ ที่เป็นลูกของน้องสาวอีกคน ได้ไปเที่ยวบ้านตาก็เจอกับนายหลาย น้องชายยายเลี้ยง ที่เพิ่งออกจากคุกคดียาเสพติด แอบมาล่วงละเมิดทางเพศตอนนอนหลับ 1 ครั้ง ตอนนั้นด..บี มาบอกป้ากับยาย จากนั้นป้ากับยายจึงไปบอกเรื่องที่เกิดขึ้นกับตาแต่ตาไม่เชื่อจึงทะเลาะกันยกใหญ่มาครั้งนี้นายหลาย ก็มาทำกับด..เอ ซ้ำอีก ป้ากับยายใจแทบสลายสงสารหลานสาวทั้ง 2 คน ต้องการจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด จึงขอให้มูลนิธิปวีณาฯ ช่วยเหลือด้วย   

หลังรับเรื่อง นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสาน ...พันธ์ยศ พีระยศวริศ ผกก.สภ.สิรินธร ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปวีณาฯ เดินทางไปจ.อุบลราชธานี พาป้าและด..บี ขณะนี้อายุ 11 ปี ปแจ้งความที่ สภ.สิรินธร .อุบลราชธานี วันที่ 17 ..65 เวลา 10 : 00 . ซึ่งเป็นพื้นที่เกิดเหตุบ้านของยายเลี้ยง และนางปวีณา ได้ประสาน นายวิศิษฐ์ ผลดก พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดอุบลราชธานี ช่วยรับยายและด..เอ อายุ 5 ขวบ จาก .วารินชำราบ .อุบลราชธานี ซึ่งอยู่ห่างไกลกัน มาแจ้งความที่สภ.สิรินธร ในขณะเดียวกันเพื่อแจ้งความเอาผิด ผ็กระทำผิดถึงที่สุด

วันที่ 21 .. 65  เวลา 18 : 00 . นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้รับรายงานจาก ...พันยศธ์ พีระยศวริศ ผกก.สภ.สิรินธร ว่า ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐานขอศาลออกหมายจับ นายหลาย น้องชายยายเลี้ยง ในข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี    และสามารถจับกุมตัวมาสอบสวนดำเนินคดีแล้วค่ำนี้ โดยจะคุมตัวฝากขังศาลในวันที่ 23 ..65

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า