สังคม-สตรี-เยาวชน

แม่และน้องชาย 1 ใน 3 พยาบาล ร้อง”ปวีณา”ที่ถูกกักขังทำร้ายร่างกายพร้อมลูก 2 คน ขอให้ช่วยติดตามคดี

วันอังคารที่ 18 ..65 ที่มูลนิธิปวีณาฯ .ปทุมธานี แม่และน้องชาย ..เอ (นามสมมุติ) 1 ใน 3 พยาบาลสาวที่ถูกกักขังทำร้ายร่างกายพร้อมลูก 2 คน เดินทางจาก.นครราชสีมา เข้าพบ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรีขอให้ช่วยติดตามคดีและขอทราบเรื่องสุขภาพลูกสาวและหลาน ซึ่งถูกสาวประเภทสองหลอกลวงให้ลงทุนธุรกิจขายคอลลาเจนอาหารเสริม โดยให้ลูกสาวลาออกจากการเป็นพยาบาลที่ รพ. ให้หาเงินวันละ 60,000 บาท ถ้าหาไม่ได้จะบังคับให้ตบตีลูกทั้ง 2 คนและทำร้าย ล่าสุดโดนน้ำร้อนราดที่หน้าและไหล่ข้างขวา ตำรวจ บช.. นำกำลังเข้าช่วยเหลือแล้ว ส่งตัวไปรักษาตัวที่ รพ.ตำรวจ

โดยแม่และน้องชายขอให้ นางปวีณา ช่วยเหลือ ดังนี้

1.ขอให้ช่วยเหลือติดตามทางด้านคดีกับผู้กระทำผิดให้ถึงที่สุด

2.ขอช่วยประสานให้ลูกสาวกลับเข้าไปทำงานพยาบาลเหมือนเดิม

3.ขอให้ช่วยติดตามด้านการรักษาสภาพจิตใจของทั้ง 3 แม่ลูก จนกว่าสภาพจิตใจจะดีขึ้น พ่อและญาติขอรับลูกกลับไปดูแลเอง ซึ่งจะมียายและครอบครัวแม่ช่วยดูแลจนกว่าจะสามารถกลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติ     

ทั้งนี้ ยาย มีความกังวลเป็นห่วงลูกและหลาน นางปวีณา จึงได้โทรศัพท์ไปยังศูนย์พึ่งได้รพ.ตำรวจ สอบถามข้อมูลกับ ...หญิงนิธิมา แมนเมธี นักสังคมสงเคราะห์ ให้ยายได้คุยสอบถามอาการของหลาน 2 คน ว่าหลานทั้ง 2 มีสุขภาพดีขึ้น ร่าเริง พูดคุยกับนักสังคมสงเคราะห์ได้ดี ส่วนแม่ นางบี (นามสมมุติ) ยังกังวลคิดว่าตนเป็นต้นเหตุให้ลูกได้รับความเดือดร้อน

วันพุธที่ 19 ..65  นางปวีณา จะพาญาติเหยื่อเข้าพบ พล...สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. เพื่อติดตามคดี  โดยจะแจ้งเวลาให้ทราบอีกครั้ง

วันพฤหัสบดีที่ 20 ..65  นางปวีณา พาพ่อ ยาย และญาติเหยื่อเข้าประชุมสหวิชาชีพที่ศูนย์พึ่งได้ รพ.ตำรวจ เพื่อที่จะให้พ่อ ยาย และครอบครัวเข้าเยี่ยม นางบี และประเมินสภาพจิต

สืบเนื่องจากวันศุกร์ที่ 14 .. 65 เวลา 17.00 . ที่สำนักงานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี นายบูม (นามสมมุติ) อดีตสามีพยาบาลสาว เข้าร้องทุกข์ต่อ นางปวีณาหงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ขอให้ช่วยประสานตำรวจเข้าช่วยเหลืออดีตภรรยาและลูกสาว 10 ขวบ และลูกชาย 7 ขวบ ถูกกักขังไว้ที่คอนโดฯ แห่งหนึ่ง ย่านบางพลัด กทม. โดน นายบูม ได้เล่าว่า นางบี (นามสมมุติ) ได้ไลน์มาขอความช่วยเหลือว่า ขอให้มารับลูกทั้ง 2 คน ออกไปด้วย นางปวีณาจึงได้ส่งนายบูมไปให้ข้อมูลกับสำนักงานพล...สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ต่อมากองบัญชาการตำรวจนครบาล ซึ่งนายบูมได้ติดต่อไว้เช่นกันได้เรียกตัวมาสอบปากคำที่กองบัญชาการ ขณะนั้นนางบี อดีตภรรยาได้แอบไลน์มาบอกห้องที่พักอยู่และส่งพิกัดเบอร์ห้องพร้อมรหัสประตูมาให้ วันเสาร์ที่15 ..65 ตำรวจจึงนำกำลังเข้าช่วยเหลือและจับกุมผู้กระทำผิดดำเนินคดี.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า