สังคม-สตรี-เยาวชน

แม่สุดช็อก! ร้อง “ปวีณา” ลูกสาววัย 12 ปี ถูกพ่อเพื่อนข่มขื่น

.ปทุมธานี วันที่ 18 ..65 แม่สุดช็อก! ร้องปวีณาลูกสาววัย 12 ปี ถูกพ่อเพื่อนซึ่งเป็นจิตอาสาเครือข่ายป้องกันอาชญากรรมในชุมชน เอาบุหรี่ไฟฟ้ามาหลอกให้ทดลองสูบก่อนขับรถพาเข้าโรงแรมม่านรูดย่านลำลูกกา อ้างพามาทำโครงการจิตวิทยาวัยรุ่นเด็กขัดขืนสู้แรงไม่ไหวถูกขยี้กามยับปวีณาประสานรองผู้การตำรวจปทุมธานี สอบสหวิชาชีพเด็กและออกหมายจับ ก่อนจับกุมตัวดำเนินคดีทันทีวันนี้

สืบเนื่องจากวันที่ 11 ..65 นางแหม่ม (นามสมมุติ ) พาน้องเพลง (นามสมมุติ) ลูกสาวอายุ 12 ปี นักเรียนชั้น .1 โรงเรียนแห่งหนึ่ง เข้าร้องทุกข์ต่อ นางปวีณา หงสกุลประธานมูลนิธิปวีณาฯ แจ้งว่า เมื่อวันที่ 20 มิ..65 ลูกสาวถูกนายวิน (นามสมมุติ) อายุ48 ปี หนุ่มจิตอาสาเครือข่ายป้องกันอาชญากรรมในชุมชน และเป็นพ่อของเพื่อนลูกที่รู้จักกันมาตั้งแต่ 3 ขวบ อาศัยอยู่ในหมู่บ้านเดียวกันล่อลวงให้ไปหาที่ปั๊มแห่งหนึ่งอ้างว่าจะพาลูกสาวไปเอาบุหรี่ไฟฟ้าอันใหม่ที่คอนโดฯ มาให้ทดลองสูบ ก่อนจะเลี้ยวรถพาเข้าโรงแรมม่านรูดย่านลำลูกกา .ปทุมธานี และหลอกเด็กว่าพามาทำโครงการจิตวิทยาวัยรุ่น จากนั้นก็ลงมือข่มขืน ลูกสาวตนพยายามต่อสู้ขัดขืนแต่สู้แรงไม่ไหว

หลังนายวินข่มขืนกระทำชำเราเสร็จก็ขับรถพาลูกสาวมาส่งบ้านเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นตนเห็นลูกสาวมีท่าทีผิดปกติจึงสอบถามจนทราบเรื่อง ตนตกใจแทบช็อกไม่คิดเลยว่านายวินจะทำเรื่องแบบนี้ได้ ทั้งที่ลูกของตนกับลูกของนายวินก็เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เล็กคืนนั้นเวลา 21.00 . ตนได้พาลูกสาวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลถึงตี 3 และเช้าวันที่ 21 มิ.. ก็พาลูกสาวไปพบแพทย์อีกรอบเบื้องต้นผลตรวจพบร่องรอยการข่มขืน และช่วงบ่ายวันที่ 21 มิ.. พ่อและแม่ได้พาลูกสาวไปแจ้งความที่สภ.คูคต .ปทุมธานี

นางแหม่ม กล่าวอีกว่าหลังจากที่ตนแจ้งความนายวินก็ยังคงใช้ชีวิตปกติและขับรถเข้าออกหมู่บ้านโดยผ่านหน้าบ้างทุกวัน ลูกสาวตนสภาพจิตใจย่ำแย่รู้สึกหวาดกลัวเกรงว่านายวินจะมาทำอันตราย จึงขอให้มูลนิธิปวีณาฯ ช่วยเร่งรัดติดตามคดีให้ด้วย

หลังรับเรื่องวันที่ 11 ..65 นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสาน...ธนกฤต บุญเจริญ รองผบก..จว.ปทุมธานี รรท.ผกก.สภ.คูคต ให้เร่งติดตามคดีให้ผู้เสียหายได้รับความเป็นธรรม พร้อมกับมอบหมายให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปวีณาฯ พานางแหม่มและลูกสาวไปพบ ...ธนกฤต ในเวลา 10.00 . วันที่ 12 ..65 เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม และเตรียมสอบสหวิชาชีพ

วันที่ 18 ..65 พนักงานสอบสวนสภ.คูคต ได้นัดสอบสหวิชาชีพน้องเพลง ผู้เสียหายก่อนจะรวบรวมพยานหลักฐานขออำนาจศาลออกหมายจับนายวิน ในข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 15 ปี ในวันเดียวกัน

ล่าสุดวันที่ 18 ..65 เวลา 22.00 . นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้เดินทางไปสภ.คูคต พร้อมพ่อแม่เด็กเพื่อติดตามคดีและสอบปากคำเพิ่มเติม ต่อมาตำรวจสภ.คูคต สามารถจับกุมตัวนายวิน มาดำเนินคดีได้แล้ว และจะส่งฟ้องศาลในวันรุ่งขึ้น

นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ กล่าวว่า คดีนี้ผู้กระทำผิดโหดร้ายกับเด็กมากทั้งที่ลูกรู้จักกันมาตั้งแต่เด็ก บ้านอยู่ใกล้กันยังยัดเยียดเด็กให้สูบบุหรี่ไฟฟ้าและพาเด็กไปข่มขืนในโรงแรมม่านรูด ขณะนี้บุหรี่ไฟฟ้ากำลังระบาดในกลุ่มเด็กวัยรุ่น และมีพิษภัยร้ายแรงต่อสุขภาพมากกว่าบุหรี่ธรรมดาหลายเท่า ฝากพ่อแม่ผู้ปกครองสอดส่องดูแลบุตรหลานอย่างใกล้ชิด และให้ห่างไกลจากยาเสพติดเพราะอาจตกเป็นเหยื่อของอาชญากรรมได้ และขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบบุหรี่ไฟฟ้าที่ขายทางออนไลน์ซึ่งหาซื้อกันได้ง่าย ให้ดำเนินการอย่างเฉียบขาดเพราะทราบว่าเด็กถูกชักชวนไปสูบบุหรี่ไฟฟ้าตามสถานศึกษาให้โรงเรียนได้เข้มงวดกวดขันกันอย่างใกล้ชิดด้วยเพราะบุหรีไฟฟ้าเป็นอันตรายต่อสุขภาพและกำลังระบาดในกลุ่มเยาวชน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า