สังคม-สตรี-เยาวชน

แม่ ร้อง “ปวีณา” พร้อมมอบจดหมายลาตายของลูกสาว

วันที่ 27 มิ..65 พ่อแม่เด็กหญิงม.3 เดินทางมาร้องปวีณาพร้อมมอบจดหมายลาตายของลูกสาว หลังวันที่ 23 มิ.. ได้แจ้งมูลนิธิปวีณาฯ ผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก ลูกสาวหายก่อนพบเป็นศพลอยน้ำปริศนาเย็นวันที่ 25 มิ.. ขอช่วยประสานตำรวจตรวจสอบกล้องวงจรปิดใต้สะพานปทุมธานี 2 ที่พบรถจยย.ถูกจอดทิ้งไว้ และตามเส้นทางก่อนจบชีวิต และตามหาโทรศัพท์มือถือที่หายเนื่องจากอาจให้ความกระจ่างได้ปวีณาประสานผู้การจังหวัดปทุมธานี คลี่ปมสงสัย     

สืบเนื่องจากวันที่ 24 มิ..65 แม่น้องเอ (นามสมมุติ) ร้องทุกข์ทางเพจ มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี แจ้งว่าน้องเอ (นามสมมุติ) ลูกสาววัย 14 ปี นักเรียนชั้นม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งในจ.ปทุมธานี ได้ขี่รถจยย.หายออกจากบ้านในต.บางพูน .เมือง..ปทุมธานี ไปกลางดึกคืนวันที่ 23 มิ..65 และเช้าวันที่ 24 มิ.. แม่ได้ไปแจ้งความคนหายไว้ที่สภ.ปากคลองรังสิต .ปทุมธานี ต่อมาช่วงค่ำวันที่ 25 มิ..65 แม่น้องเอได้แจ้งมายังมูลนิธิปวีณาฯ อีกครั้งว่า ขณะนี้ได้พบลูกสาวเป็นศพลอยน้ำอยู่ที่หน้าบริเวณหน้าวัดเกาะเกรียง .ปากเกร็ด .นนทบุรี มีข้อสงสัยในการเสียชีวิตของลูกสาวหลายอย่างในช่วงเวลา 2 ทุ่ม ถึงตี 4 คืนวันที่ 23 ต่อเนื่อง 24 มิ.. เนื่องจากพบรถจยย.ของลูกสาวถูกจอดทิ้งไว้ที่ใต้สะพานปทุมธานี 2 และโทรศัพท์มือถือกับกุญแจรถของลูกได้หายไป ขอมูลนิธิปวีณาฯ ช่วยด้วย

ล่าสุดวันที่ 27 มิ..65 เวลา 13:00 . ที่มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี .ปทุมธานี พ่อแม่น้องเอ (นามสมมุติ) ..วัย 14 ปี นักเรียนชั้นม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งในจ.ปทุมธานี ได้นำจดหมายลาตายของลูกสาวที่ทิ้งไว้เป็นปริศนาก่อนพบเป็นศพลอยน้ำ มามอบให้กับ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ และขอให้ช่วยประสานตำรวจตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเนื่องจากสงสัยว่าก่อนที่ลูกจะเสียชีวิตเกิดอะไรขึ้นบ้าง และเชื่อว่าถ้าตำรวจตามหาโทรศัพท์มือถือของลูกเจออาจจะทราบเรื่องราวหลายอย่างซึ่งอาจเป็นที่มาของการจบชีวิตลูกสาวได้

หลังรับเรื่องนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสาน พล...ชุมพล ชาญชนะโยธิน ผบก..จว.ปทุมธานีเพื่อขอให้ช่วยคลี่ปมสงสัยของพ่อแม่น้องเอ

จากนั้น นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้พาพ่อแม่น้องเอ ไปที่ตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี เพื่อพบกับพล...ชุมพล ชาญชนะโยธิน ผบก..จว.ปทุมธานี และรองผู้การฯ เพื่อขอให้ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดให้แน่ชัดว่าลูกสาวกระโดดน้ำฆ่าตัวตายหรือไม่ ก่อนที่พ่อแม่จะตัดสินใจฌาปนกิจศพลูกสาวต่อไป

เวลา 15.00 27 มิถุนายน 2565 ที่ตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้พาพ่อแม่น้องเอ ไปที่ตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี เพื่อพบกับพล...ชุมพล ชาญชนะโยธิน ผบก..จว.ปทุมธานี และรองผู้การฯ เพื่อขอให้ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดให้แน่ชัดว่าลูกสาวกระโดดน้ำฆ่าตัวตายหรือไม่ ก่อนที่พ่อแม่จะตัดสินใจฌาปนกิจศพลูกสาวต่อไป 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า