สังคม-สตรี-เยาวชน

อุดรธานีประชุมเตรียมการรับเสด็จ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯพระบรมราชินี

วันที่ 12 พฤษภาคม 2565 ที่ห้องประชุมพระยาศรีสุริยราชวรานุวัตร (โพธิ์ เนติโพธิ์)  ศาลากลางจังหวัดอุดรธานีนายสยาม ศิริมงคล  ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี เป็นประธานการประชุมเตรียมการรับเสด็จพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯพระบรมราชินี ในการเสด็จพระราชดำเนินไปทรงเปิดแพรคลุมป้ายเจดีย์อัฐบริขารเขมาภิรโตและทรงประกอบพิธีสมโภช พิพิธภัณฑ์อัฐิบริขารหลวงปู่ขาว อนาลโย  วัดถ้ำกลองเพล อำเภอเมือง จังหวัดหนองบัวลำภู ในวันที่ 24 พฤษภาคม 2565 โดยมีพลตรี สุทธ์พิชญพงษ์ สุธิราวุธ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 24  พลตำรวจตรีพิษณุ อุณหเสรี ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานีหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งภาครัฐ เอกชน องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นร่วมประชุม  เพื่อเตรียมการรับเสด็จ และจัดทำแผนถวายความปลอดภัย ให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อยสมพระเกียรติ

  ในการเสด็จพระราชดำเนินทรงปฏิบัติพระราชกรณียกิจของ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้า พระบรมราชินี ในวันที่ 24 พฤษภาคม 2565 ทั้ง 2 พระองค์ มีหมายกำหนดการเสด็จพระราชดำเนินประทับเครื่องบินพระที่นั่ง เสด็จพระราชดำเนิน ถึงท่าอากาศยานทหาร กองบิน 23 จังหวัดอุดรธานี ในเวลา  16.20 .

  จังหวัดอุดรธานี  จึงขอเชิญชวนพสกนิกรชาวจังหวัดอุดรธานี ร่วมเฝ้ารับส่ง เสด็จฯ โดยให้มาพร้อมกันอย่างน้อย 1.30 ชั่วโมง ก่อนการเสด็จพระราชดำเนิน

ศรีภูมิ ทองใหญ่ อยุธยา   ข่าว/ภาพ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า