สังคม-สตรี-เยาวชน

พี่สาวร้อง “ปวีณา” น้องสาววัย 40 ปี ถูกสามีหนุ่มซ้อมจนตับแตก ปอดฉีก ซี่โครงหัก อาการโคม่า

แพทย์ระบุถ้าถอดเครื่องช่วยหายใจจะไม่รอด ขอช่วยติดตามคดีปวีณาประสานผกก.สภ.เมืองยโสธร จับกุมสามีโหดดำเนินคดี สอบสวนให้การรับสารภาพ ตำรวจแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายสาหัส ก่อนส่งฝากขังแล้ววันนี้

สืบเนื่องจากมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้รับร้องทุกข์จากพี่สาวรายหนึ่ง แจ้งว่า นางน้อย อายุ 40 ปี น้องสาว อยู่กินกับนายต่าย อายุ 34 ปี (ทั้งสองนามสมมุติ) มาประมาณ 2 ปีอาศัยอยู่บ้านเช่าในเมืองยโสธร ที่ผ่านมานายต่ายมักจะทำร้ายร่างกายน้องสาวเป็นประจำ น้องสาวต้องหนีกลับบ้านมาหลายครั้ง แต่พอดีกันก็กลับไปอยู่ด้วยกันอีก

กระทั่งกลางดึกของคืนวันที่ 14 เม.. เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวน้องสาวส่งโรงพยาบาล และนายต่ายก็แจ้งกับทางโรงพยาบาลว่า นางน้อยหกล้มในห้องน้ำ ซึ่งแพทย์ตรวจร่างกายพบว่า ตับแตกปอดฉีก ซี่โครงหัก อาการสาหัส คาดสาเหตุมาจากถูกทำร้ายร่างกาย พี่สาวจึงไปแจ้งความไว้ที่สภ.เมืองยโสธร ตอนนี้น้องสาวนอนไม่ได้สติต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ แพทย์แจ้งว่าถ้าถอดเครื่องช่วยหายใจเมื่อไหร่จะเสียชีวิตทันที ครอบครัวต้องการจะดำเนินคดีกับนายต่ายให้ถึงที่สุด ขอมูลนิธิปวีณาฯ ช่วยติดตามคดีให้ด้วย

หลังรับเรื่อง นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสาน ...มังกร กวีกรณ์ผกก.สภ.เมืองยโสธร ให้พี่สาวและแม่ของนางน้อยไปพบ ผกก. ที่สภ.เมืองยโสธร ในวันที่ 22 เม.. โดย ...มังกร ได้มอบหมาย ...ยุทธนา โพธิทอง รองผกก.สอบสวน สภ.เมืองยโสธร ควบคุมคดี สอบปากคำญาติเพิ่มเติม ก่อนจะส่งชุดสืบสวนไปนำตัวนายต่ายจากห้องเช่าเพื่อสอบปากคำ

จากการสอบสวน นายต่าย ให้การรับสารภาพว่า ได้ทำร้ายร่างกายนางน้อยจริง ที่แจ้งกับทางโรงพยาบาลว่านางน้อยหกล้มในห้องน้ำนั้นเป็นการสร้างเรื่องขึ้นมาเพื่อปกปิดความผิด เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส ก่อนจะนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดยโสธรทันที

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า