สังคม-สตรี-เยาวชน

หลานสาวสุดทนร้อง “ปวีณา” น้าชายขี้ยาคลั่งเผาบ้าน ทุบรถ ทำร้ายร่างกายพี่สาว และพยายามข่มขืนตัวเอง

วันที่ 2 เม..65 .พระนครศรีอยุธยา หลานสาวสุดทนร้องปวีณาน้าชายขี้ยาคลั่งเผาบ้าน ทุบรถ ทำร้ายร่างกายพี่สาว และพยายามข่มขืนตัวเอง ครอบครัวต้องอยู่อย่างผวาปวีณาประสาน ผกก.สภ.ลาดบัวหลวง .พระนครศรีอยุธยา คุมตัวตรวจพบสารเสพติด แจ้งข้อหา เสพยาอนาจาร ฝากขังทันที

วันที่ 2 เม..65 หญิงสาวอายุ 22 ปี ชาวอ.ลาดบัวหลวง .พระนครศรีอยุธยา ร้องทุกข์มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี แจ้งว่า ครอบครัวต้องทนทุกข์ทรมานเพราะนายต้อย (นามสมมุติ) น้าชาย อายุ 32 ปี ไม่ทำงานทำการ มีพฤติกรรมเสพยาเสพติดมา 10 กว่าปีแล้ว ระยะหลังคลุ้มคลั่งอาละวาดเผาบ้าน ทุบรถ ทำลายข้าวของพังเสียหาย ทำร้ายร่างกายพี่สาวซึ่งเป็นแม่ของตนได้รับบาดเจ็บจนต้องเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล และพยายามจะข่มขืนตนหลายครั้งจนตนไม่กล้าออกจากห้องต้องอยู่อย่างหวาดผวา ขอมูลนิธิปวีณาฯ ช่วยเหลือด้วย     

หลังรับเรื่องนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสาน ... จักรพันธ์ โอสถากันต์ผกก.สภ.ลาดบัวหลวง .พระนครศรีอยุธยา ส่งกำลังตำรวจ สภ.ลาดบัวหลวง ลงพื้นที่ พบนายต้อยนั่งตาขวางอยู่ในบ้านจึงนำตัวมาตรวจปัสสาวะพบสารเสพติด จึงแจ้งข้อหา เสพยาเสพติดและกระทำอนาจาร ก่อนคุมตัวส่งฝากขังศาลวันนี้..

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า