สังคม-สตรี-เยาวชน

พ่อเมืองโคราชช่วยครอบครัวยากจนพื้นที่อำเภอสูงเนิน สายด่วน1300ผู้ว่าฯวิเชียรช่วยได้

วันที่ 2 มีนาคม 2565  นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการจังหวัดนครราชสีมา และหน่วยงานต่างๆ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้การช่วยเหลือครัวเรือนยากจน

กรณี เด็กหญิงญาณีย์ ขุนสูงเนิน อายุ 7 ปี และ มารดา นางสาวน้ำทิพย์ ขุนสูงเนิน อายุ 37 ปีอาชีพรับจ้างทั่วไป อยู่บ้านเลขที่ 108 บ้านใหม่สมบูรณ์ หมู่ที่ 13 ตำบลบุ่งขี้เหล็ก อำเภอสูงเนินจังหวัดนครราชสีมา ประสบปัญหา เด็กอาศัยอยู่กับมารดาเพียงลำพัง มารดาเป็นบุตรคนเดียวมีเพียงญาติห่างๆที่อยู่ละแวกใกล้เคียง แต่ก็ยากจนไม่สามารถเกื้อกูลกันได้ อาศัยที่ของเพื่อนบ้านปลูกเพิงพัก ที่อยู่อาศัยไม่มั่นคง รายได้ไม่เพียงพอต่อการครองชีพ

  นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมาได้เยี่ยมให้กำลังใจ พร้อมมอบเงินและสิ่งของช่วยเหลือครอบครัว และ เหล่ากาชาดจังหวัดนครราชสีมา มอบเครื่องอุปโภคบริโภค ส่วนราชการที่เกี่ยวข้องมอบเงินช่วยเหลือเพิ่มเติมอีกเบื้องต้น 15,000 บาท และให้หน่วยงานในพื้นที่เร่งช่วยเหลือเรื่องที่อยู่อาศัยต่อไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า