สังคม-สตรี-เยาวชน

วาเลนไทน์ กทม.เขตราษฎร์บูรณะ Safe Love เพราะห่วงใย รักอย่างปลอดภัย โดยประชาสัมพันธ์ป้องกันโรคเอดส์​

คู่รักควงจดทะเบียนสมรส เนื่องในวันแห่งความรัก

เขตบางรักรักวิถีใหม่ หัวใจติดปีก (LOVER NEW NORMAL @BANGRAK)” สำหรับปีนี้สำนักงานเขตบางรัก เปิดให้คู่รักจองคิวออนไลน์ จำนวน 399 คู่ จดทะเบียนสมรสนอกสำนักทะเบียน  บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) ภายในงานนั้นมีการแจกทะเบียนสมรสทองคำให้กับคู่รักรอบ 08.00 . จำนวน 2 รางวัล และจะลุ้นรับทะเบียนสมรสทองคำรอบละรางวัลตลอดทั้งงาน

เขตมีนบุรี รณรงค์ “Safe Love รักเป็น รักปลอดภัย เนื่องในวันวาเลนไทน์ โดยปีนี้ สำนักงานเขตมีนบุรี เชิญชวนคู่สมรสจดทะเบียนสมรสเชิงอนุรักษ์ธรรมชาติ โดยมอบของที่ระลึกให้กับคู่สมรสทุกคู่ เป็นกระเป๋าผ้ารักษ์โลกสีสดใส และช้อนส้อมสุดน่ารัก พร้อมของที่ระลึกอีกมากมายและกิจกรรมรณรงค์ “Safe Love รักเป็น รักปลอดภัยเพื่อให้ทุกคนตระหนักถึงการป้องกันการติดเชื้อจากการมีเพศสัมพันธ์  รักอย่างปลอดภัยใส่ใจสุขภาพภายใต้แนวคิดรักเป็นรักปลอดภัย

เขตบางซื่อ เขตบางซื่อ รักแท้ไม่แพ้ระยะห่าง “Bangsue Love Station”  True love does not lose distance

ภายใต้มาตรการการควบคุมการแพร่ระบาดของโรค Covid-19 อย่างเคร่งครัด

.เขตสาทร  สาทร อ้อมกอดแห่งรักเชิญชวนเก็บภาพความประทับใจกับมุมถ่ายภาพรถตุ๊กตุ๊กน่ารัก ด้วยโทนสีชมพูและดอกกุหลาบสีแดงกลับบ้านเป็นที่ระลึกด้วย

เขตยานนาวา  นาวา พบรักถ่ายภาพซุ้มคู่รัก กราบสักการะพระพุทธรูปประจำสำนักงานเขตยานนาวา จุดเช็คอินเรือโบราณยานนาวา รับของที่ระลึกจากหน่วยงานที่ให้การสนับสนุน

เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย  สัญญารัก ป้อมปราบฯ ตราบนิรันดร์คู่รักรับของขวัญของที่ระลึกจากโรงแรมรอยัลปริ๊นเซส หลานหลวง โรงพยาบาลหัวเฉียว และสำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่ายในวันสำคัญของทั้งคู่

เขตคันนายาว รักนิรันดร์ที่คันนายาว  #งานนี้รับของขวัญ ฟรี! แถมมีมุมถ่ายภาพสวยๆ รอให้คู่รักมาถ่ายภาพประทับใจในวันสำคัญกันอีกด้วย

เขตบางคอแหลมรักหวานต้านโควิด@บางคอแหลมสำหรับคู่รัก 20 คู่แรก รับฟรี Gift Loveและบัตรขึ้นชิงช้าสวรรค์จากเอเชียทีค จากทางสำนักงานเขตบางคอแหลม

เขตวัฒนา ต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก  แนะนำให้จองคิวรับบริการล่วงหน้า ผ่านแอพพลิเคชั่นบนมือถือ “BMA Q” เพื่อจองคิวนัดหมายการเข้ารับบริการ ฝ่ายทะเบียน สำนักงานเขตวัฒนา โทร. 0-23812285 ,0-23818930 ต่อ 7014, 7016

เขตบางเขน อุ่นไอรัก #บางเขน คู่รักทุกคู่รับของที่ระลึกจากผู้สนับสนุน ติดต่อสอบถามฝ่ายทะเบียน โทร. 0 2521 0666 ต่อ 5889-5860 ในวันเวลาราชการ

เขตลาดพร้าว  รักหวานชื่นยั่งยืนที่ลาดพร้าวงานนี้รับของขวัญ ฟรี!แถมมีมุมถ่ายภาพสวยๆรอให้คู่รักมาถ่ายภาพประทับใจในวันสำคัญกันอีกด้วย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ฝ่ายทะเบียน โทรศัพท์หมายเลข 0 2538 6702

เขตวังทองหลางร้อยรัดดวงใจ ร้อยสายใยผูกพันสำนักงานเขตฯ ได้เตรียมของขวัญและจัดสถานที่เพื่อให้คู่รักที่เดินทางมาจดทะเบียนสมรสได้ถ่ายภาพเป็นที่ระลึก

เขตดุสิต เช้านี้ 14 กุมภาวันวาเลนไทน์ อบอวลด้วยความรัก คู่รักร่วมจดทะเบียนสมรสคึกคักพร้อมมอบของที่ระลึกและจัดซุ้มถ่ายภาพสวยๆ ไว้ต้อนรับ

เขตลาดกระบัง 14 กุมภาวันวาเลนไทน์รักนี้ที่ลาดกระบัง มอบของที่ระลึกและจัดซุ้มถ่ายภาพสวยๆ ไว้ต้อนรับ

เขตบางบอนรักนิรันดร @บางบอนบ้านเราสำนักงานเขตบางบอนได้จัดเตรียมของที่ระลึกสำหรับมอบให้คู่รักทุกคู่ที่มาจดทะเบียนในวันนี้ พร้อมลุ้นรับของขวัญของรางวัลในทุกชั่วโมงอีกด้วย

เขตธนบุรี รักคงทน ที่ธนบุรี คู่รักที่ประสงค์จดทะเบียนสมรส สามารถติดต่อที่สำนักทะเบียนท้องถิ่นเขตธนบุรีได้ตั้งแต่บัดนี้จนถึงเวลา 16.00 .

เขตราษฎร์บูรณะ Safe Love เพราะห่วงใย รักอย่างปลอดภัย โดยประชาสัมพันธ์ป้องกันโรคเอดส์โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์และเชิญชวนเจาะเลือดตรวจหาเชื้อเอชไอวีฟรีปีละ​ 2​ ครั้งพร้อมทั้งแจกถุงยางอนามัยและเอกสารความรู้ให้แก่ประชาชนเนื่องในวันวาเลนไทน์

เขตภาษีเจริญ รักนี้@ภาษีเจริญ คู่รักที่มาจดทะเบียนรับของชำร่วย และร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึก

เขตคลองสามวา สมรัก สมรส สมปอง@#คลองสามวา ต้อนรับคู่รักที่มาจดทะเบียนสมรส พร้อมจัดของที่ระลึก และมุมถ่ายรูปสวยๆ ดนตรีไพเราะ มอบให้แด่คู่สมรส

เขตพระนครรักยืนยง มั่นคง ดุจเพชรพระนครพร้อมมอบของที่ระลึกให้กับทุกคู่มาที่มาจดทะเบียนสมรส ที่สำคัญยังมีรางวัลพิเศษให้ลุ้นจับสลากอีก นอกจากนี้ สำนักงานเขตพระนคร ได้ตกแต่งซุ้มสวยๆ ไว้ให้คู่รักได้ถ่ายภาพเก็บไว้เป็นความประทับใจ ในสไตล์คูลๆ แต่มีมนต์ขลังสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายทะเบียน สำนักงานเขตพระนคร โทร. 0 2281 8124-25, 0 2281 5370 ต่อ 6592

เขตห้วยขวาง ร่วมมอบของขวัญ ของที่ระลึกและอวยพรให้คู่สมรสในวันแห่งความรัก

เขตสัมพันธวงศ์  สัมพันธ์รัก @ สัมพันธวงศ์มอบของที่ระลึกแก่คู่สมรส ตลอดจนร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึก มุมที่ทางเขตได้จัดเตรียมและตกแต่งไว้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า