สังคม-สตรี-เยาวชน

จ.บุรีรัมย์ แม่ช็อค ร้อง”ปวีณา” สามีใหม่ทำอานาจารลูกสาว 10 ขวบ น้องสาว 4 ขวบ เห็นคาตา

ไปบอกแม่ว่าพ่อเลี้ยงทำกับพี่สาวแบบนี้ทำไม! “ปวีณาประสานผกก.สภ.ละหานทราย จับกุมตัว ส่งศาลฝากขังวันนี้

วันที่ 11 ..65 นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯได้รับรายงานจากพ...ดำรงศักดิ์เติมสุข ผกก.สภ.ละหานทราย .บุรีรัมย์ สามารถจับกุมตัวนายเอก พ่อเลี้ยง มาสอบสวนและแจ้งข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งพนักงานสอบสวนจะได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาไปฝากขังศาลดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมาย ส่งฝากขังศาลวันนี้

ความเป็นมา วันที่ 8 ..65 มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี รับเรื่องร้องทุกข์จากนส.เอ๋(นามสมมติ) อายุ 29 ปี คุณแม่ลูกสองอายุ 10 ขวบและ 4 ขวบ และกำลังตั้งครรภ์ 5 เดือนกับนายเอก (นามสมมติ) สามีใหม่ อายุ 44 ปี แจ้งว่าวันที่ 14 ..65 นายเอกล่วงละเมิดทางเพศ..หนึ่ง (นามสมมติ) ลูกสาวคนโตอายุ 10 ขวบ โดยใช้ลิ้น ซึ่งด..สอง (นามสมมติ) ลูกสาวคนเล็กวัย 4 ขวบ เห็นคาตา ขณะที่นายเอกกลับจากทำงานช่วงเย็น และขึ้นไปเปลี่ยนเสื้อผ้าในห้องนอนเจอลูกสาวที่ติดจากสามีเก่าทั้ง 2 คน จึงได้กระทำชำเราด..อายุ 10 ขวบ โดยน้องสาวอายุ 4 ขวบเห็นเหตุการณ์ ต่อมาค่ำวันเดียวกัน ขณะที่ครอบครัวกำลังนั่งทานอาหารค่ำ จู่ๆ..สอง ลูกสาวคนเล็ก ได้พูดโพล่งถามพ่อเลี้ยงว่า ทำไมทำกับพี่สาวตัวเองแบบนี้? ตนจึงได้ถามด..หนึ่งว่าพ่อเลี้ยงทำอะไร ลูกสาวคนโตได้เล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟัง แต่เมื่อตนถามนายเอกก็ปฏิเสธไม่เป็นความจริง แต่ตนเองเชื่อว่าลูกพูดความจริง วันที่ 17 ..ตนจึงได้พาลูกสาวทั้ง 2 คน เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.ละหานทราย ขอมูลนิธิปวีณาฯช่วยติดตามคดีให้ด้วย

วันที่ 8 .. หลังรับเรื่อง นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสานพ...ดำรงศักดิ์เติมสุข ผกก.สภ.ละหานทราย สอบสหวิชาชีพเด็กหญิง ดำเนินคดีกับผู้กระทำผิด หลังพนักงานสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานเรียบร้อยแล้วได้ขอศาลจังหวัดบุรีรัมย์อนุมัติออกหมายจับนายเอก พ่อเลี้ยงในข้อหา กระทำอนาจารเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 13 ปี

นางปวีณากล่าวว่า ปัญหาเรื่องข่มขืนเด็กเล็กทวีคูณยิ่งขึ้น นับวันเด็กยิ่งเล็กไปทุกที จึงขอเตือนผู้ปกครองให้ดูแลบุตรหลานให้ใกล้ชิด มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ขอขอบคุณพลเมืองดีที่แจ้งเบาะแสช่วยเหลือเด็ก ผู้ไม่ได้รับความเป็นธรรม สามารถติดต่อขอความช่วยเหลือได้ที่สายด่วน 1134 และทางเพจ Facebook : มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า