สังคม-สตรี-เยาวชน

จ.ยโสธร น้าสาวร้อง “ปวีณา” พ่อเลี้ยงหลอนยาข่มขืนหลานสาววัย 13 ปี ก่อนก่อเหตุหาเรื่องทะเลาะ

จนแม่เด็กจูงลูกคนเล็กหนี พอแม่วกกลับจะมารับลูกสาวอีกคน เห็นภาพคาตากำลังข่มขืนลูกแทบช็อก! รีบช่วยเด็กหญิงมาอยู่บ้านตายายปวีณาประสาน ผกก.สภ.กุดชุม ทราบผลตำรวจดำเนินการรวดเร็วจับกุมพ่อเลี้ยงแล้วส่งฝากขังศาลวันนี้

สืบเนื่องจากวันที่ 12 .. นางบี (นามสมมุติ) ร้องทุกข์มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี แจ้งว่า นางเอ (นามสมมุติ) พี่สาวของตน ได้ไปอยู่กินกับนายเอก (นามสมมุติ) สามีใหม่ประมาณ 1 ปี ที่เถียงนาแห่งหนึ่งในพื้นที่อ.กุดชุม .ยโสธร โดยพาลูกติดจากสามีเก่า 2 คน คือ ..หนึ่งอายุ 13 ปี และด..สอง อายุ 6 ปี (เด็กทั้งสองนามสมมุติ) ไปอยู่ด้วย โดยนายเอกมีพฤติกรรมชอบดื่มสุราและเสพยาบ้า ทั้งคู่จะทะเลาะกันบ่อยครั้ง

กระทั่งกลางดึกวันที่ 10 ..ที่ผ่านมา นายเอกหลอนยาทำร้ายพี่สาวบาดเจ็บ พี่สาวจึงได้รีบพาลูกชายคนเล็กหนีออกมาและไปฝากที่บ้านตายายซึ่งอยู่ไม่ไกลกัน ก่อนจะวกกลับมาที่เถียงนาอีกครั้งเพื่อรับด..หนึ่ง ลูกสาวคนโต แต่เมื่อไปถึงแทบช็อกเมื่อเห็นนายเอกกำลังขึ้นคร่อมอยู่บนตัวของลูกสาวก่อนจะรีบเข้าไปช่วยลูกและพาด..หนึ่งไปอยู่ที่บ้านตายาย

นางบี กล่าวอีกว่า ..หนึ่ง หลานสาว เล่าให้ตายายและน้าฟังว่า หลังจากแม่พาน้องออกไปนายเอก พ่อเลี้ยงยังอาละวาดเกรี้ยวกราดและก็เข้ามาข่มขืน จากนั้นแม่ก็กลับมาเห็นเหตุการณ์แล้วช่วยลูกออกมาได้ จนเช้าวันที่ 11 .. ตนได้พาหลานสาวเข้าแจ้งความที่สภ.กุดชุมพนักงานสอบสวนได้ส่งเด็กไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลเบื้องต้นพบร่องรอยถูกล่วงละเมิดทางเพศ และนัดสอบสหวิชาชีพเด็กในวันที่ 13 .. เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานดำเนินคดีกับพ่อเลี้ยง ตนเองเป็นห่วงหลานๆ เพราะตายายก็ป่วยติดเตียงเกรงว่าจะไม่ปลอดภัยหากพ่อเลี้ยงยังลอยนวล จึงตัดสินใจแจ้งเรื่องมายังมูลนิธิปวีณาฯ เพื่อขอให้ช่วยติดตามคดี        

หลังรับเรื่อง นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสาน ...จักรกฤษณ์ โพธิ์กรานผกก.สภ.กุดชุม ทันที ทางพ...จักรกฤษณ์ ได้แจ้งว่าหลังตำรวจรับแจ้งความทางชุดสืบสวนได้ไปนำตัวนายเอก พ่อเลี้ยง มาทำการตรวจปัสสาวะพบว่ามีสารเสพติด เบื้องจึงแจ้งข้อหา เสพยาบ้า และกรณีข่มขืนหากสอบสหวิชาชีพแล้วจะมีการแจ้งข้อหาเพิ่มเติม

ล่าสุดวันนี้ 13 .. พนักงานสอบสวนได้สอบสหวิชาชีพด..หนึ่ง โดยเด็กให้การชัดเจน จากนั้นตำรวจสภ.กุดชุม จึงได้ควบคุมตัวนายเอก พ่อเลี้ยง ไปฝากขังศาลจังหวัดยโสธร ดำเนินคดีในข้อหา เสพยาบ้า, อนาจาร, และข่มขืนเด็กอายุต่ำกว่า 13 ปี  ทั้งนี้นางปวีณา จะได้ประสานนายนุศาสตร์ ซาเสน หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดยโสธร เพื่อช่วยเหลือฟื้นฟูสภาพจิตใจเด็ก และมูลนิธิปวีณาฯ จะติดตามการช่วยเหลือร่วมกับกระทรวงพัฒนาสังคมฯ ต่อไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า