ศาสนา-ศิลปวัฒนธรรม

สถาบันโพธิคยาวิชชาลัย 980 ประชุมกับองค์การพุทธศาสนิกสัมพันธ์แห่งโลก (พ.ส.ล.)

โดย #นายมาริษ_เสงี่ยมพงษ์ #รองเลขาธิการ  พร้อมด้วย ดร.อัจฉราวดี แมนชาติ ผู้ช่วยเลขาธิการ ร่วมประชุมเพื่อสนับสนุน และให้คำแนะนำแก่องค์การพุทธศาสนิกสัมพันธ์แห่งโลก (...)  ในการจัดเสวนาร่วมกับองค์การ UNESCO เรื่องการส่งเสริมหลักธรรมของศาสนาต่างๆ ที่จะนำไปสู่ Global Peace and Stability ในเดือนตุลาคม ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

สำหรับการประชุมครั้งนี้ มี #นายพัลลภ_ไทยอารี ประธาน ... เป็นประธานการประชุม  นายนายมณเธียร ธนานาถ เลขาธิการกิตติมศักดิ์ ... นายสมาน สุดโต ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ ...พร้อมด้วยคณะกรรมการอำนวยการ ... เข้าร่วมประชุมด้วย

องค์การพุทธศาสนิกสัมพันธ์แห่งโลก เป็นองค์การที่ทำงานด้านพระพุทธศาสนาที่เก่าแก่กว่า 70 ปี มีวัตถุประสงค์ดำเนินงานเพื่อส่งเสริมสนับสนุนในมวลสมาชิกให้รักษาศีลและปฏิบัติธรรมตามคำสั่งสอนขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าโดยเคร่งครัดเสริมสร้างความสามัคคี ความเป็นปึกแผ่น และภราดรภาพในหมู่พุทธศาสนิกชนเผยแผ่หลักธรรมอันบริสุทธิ์ประเสริฐขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า จัดตั้งและดำเนินกิจกรรมต่างๆที่เป็นประโยชน์ในด้านสังคม การศึกษา วัฒนธรรม และมนุษยธรรม ดำเนินงานเพื่อเสริมสร้างสันติภาพและความสามัคคีกลมเกลียว และความผาสุกในมวลมนุษยชาติ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า