ศาสนา-ศิลปวัฒนธรรม

กรมการศาสนาเข้าต้อนรับคณะผู้แทนพุทธวิหารสาญจี สาธารณรัฐอินเดีย เพื่อชมและเตรียมพร้อมสถานที่ในการอัญเชิญพร

ประเทศไทยเป็นการชั่วคราว วันเสาร์ที่ ๒๗ มกราคม .. ๒๕๖๗ เวลา ๑๒.๓๐ .

คณะผู้แทนจากพุทธวิหารสาญจี มัธยมประเทศ สาธารณรัฐอินเดีย นำโดย Most Venerable Banagala Upatissa Thero, Rev Ambulagala Sumangala, และ Mr. Chanaka Gunatathunga  เดินทางถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ทั้งนี้ นายชัยพล สุขเอี่ยม อธิบดีกรมการศาสนา ได้มอบหมายให้ นายธนพล พรมสุวงษ์ เลขานุการกรม,  Her Excellency C. A. Chaminda I. Colonne เอกอัครราชทูตศรีลังกาประจำประเทศไทย, Mr.Kesang Wangdi เลขานุการเอก สถานเอกอัครราชทูตอินเดีย ประจำประเทศไทย นาง.อัจฉราวดี แมนชาติ ผู้ช่วยเลขาธิการ ผู้แทนสถาบันโพธิคยาวิชชาลัย๙๘๐  และคณะเจ้าพนักงานกรมการศาสนาเข้าร่วมต้อนรับ ห้องรับรองพิเศษ ท่าอากาศสุวรรณภูมิ

ต่อจากนั้นคณะต้อนรับจากกรมการศาสนา ได้นำคณะผู้แทนดังกล่าวเยี่ยมชมสถานที่มนฑลพิธีท้องสนามหลวงและพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ พระนคร อันเป็นสถานที่จัดเตรียมการอัญเชิญพระบรมสารีริกธาตุและพระอรหันตธาตุของพระสารีบุตรและพระโมคคัลลานะ มาประดิษฐานเป็นการชั่วคราว ในวันที่ ๒๓ กุมภาพันธ์ ถึง มีนาคม ๒๕๖๗เพื่อให้สาธุชนได้เข้าสักการบูชา ก่อนอัญเชิญไปประดิษฐานยังส่วนภูมิภาคเป็นการต่อไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า