ศาสนา-ศิลปวัฒนธรรม

กงสุลอินเดียประจำจังหวัดเชียงใหม่ #เลี้ยงต้อนรับคณะล่วงหน้าคณะทำงานประเทศไทย

วันอาทิตย์ที่ 24 ธันวาคม .. 2566 Mr. Krishna Chaitanya กงสุลอินเดียประจำจังหวัดเชียงใหม่ เลี้ยงต้อนรับคณะล่วงหน้าจากสาธารณรัฐอินเดีย คณะทำงานประเทศไทย ในโอกาสเดินทาง #ลงพื้นที่สำรวจความพร้อมและหารือกรณีการอัญเชิญพระบรมสารีริกธาตุมาประดิษฐานชั่วคราวที่ประเทศไทย จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเป็นโครงการความร่วมมือระหว่างรัฐบาลอินเดียและไทย พร้อมกันนี้ท่านกงสุลอินเดียประจำจังเชียงใหม่ได้มอบรูปปั้นมหาตมะคานธีแก่คณะทำงานเป็นที่ระลึกอีกด้วย

ในการนี้ คณะทำงานประกอบด้วย คณะล่วงหน้าจากประเทศอินเดีย Shri Niraj Kumar, Director กระทรวงวัฒนธรรม อินเดีย, Ms. Rige Shibha, Museum Education Officer พิพิธสถานแห่งชาติอินเดีย Shri Yogesh Mallinathpur, Assistant Curator พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติอินเดีย และ Sh. R.K. Raina ที่ปรึกษาองค์กร International Buddhist Confederation พร้อมด้วยนายมานัส ทารัตน์ใจ #ที่ปรึกษาอธิบดีกรมการศาสนา ดร.สุภชัย วีระภุชงค์ #เลขาธิการสถาบันโพธิคยาวิชชาลัย 980 คณะทำงานของประเทศไทย ทั้งนี้ นายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร #ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ มอบหมายให้นายธวัชชัย อุบลพิทักษ์ #วัฒนธรรมจังหวัดเชียงใหม่  พร้อมข้าราชการสำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมสำรวจพื้นที่และเข้าหารือดังกล่าว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า