ศาสนา-ศิลปวัฒนธรรม

เยี่ยมชมแสดงความยินดี และเจริญพระพุทธมนต์ เพื่อความเป็นสิริมงคล HARNAM SINGH HARBANS KAUR CHARITABLE TRUST, NEW DELHI

หลวงพ่อ พระธรรมโพธิวงศ์ เจ้าอาวาสวัดไทยพุทธคยา หัวหน้าพระธรรมทูต สายประเทศอินเดียเนปาล เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ เข้าเยี่ยมชมแสดงความยินดี และเจริญพระพุทธมนต์ เพื่อความเป็นสิริมงคล HARNAM SINGH HARBANS KAUR CHARITABLE TRUST, NEW DELHI โดยมี นายกูรมักซิงห์ สัจจเทพ ประธานมูลนิธิฮารนามซิงห์ ฮารบันส์ กอร์ แชริเตเบิ้ล ทรัสต์

ในการนี้มี พระวิเทศวชิรญาณ วิ. ผู้ปฏิบัติหน้าที่เจ้าอาวาสวัดไทยกุสินาราเฉลิมราชย์เมืองกุสินารา รัฐอุตตรประเทศ,เลขานุการพระธรรมทูต สายประเทศอินเดียเนปาลพระครูอุดมโพธิวิเทศ เจ้าอาวาสวัดพระรามอโยธยา เมืองสุลตาลปูร์ รัฐอุตตรประเทศ,รองโฆษกพระธรรมทูต สายประเทศอินเดียเนปาล พระครูปลัดมุนีวรวัฒน์ วัดไทยกุสินาราเฉลิมราชย์ เมืองกุสินารา รัฐอุตตรประเทศ,ผู้ช่วยหัวหน้าสำนักงานพระธรรมทูต สายประเทศอินเดียเนปาล เข้าร่วมพิธี

ด้วยความศรัทธาอย่างต่อเนื่อง 36 ปีแห่งการสร้างและให้บริการสถานพยาบาลการกุศลเพื่อ ความสุขและประโยชน์ต่อมหาชนในชมพูทวีป คือประเทศอินเดียในปัจจุบันซึ่งมีประชากรกว่า พันล้านคนประกอบด้วยหลาย ชั้นวรรณะ หลายศาสนา มีความแตกต่างทางด้านเศรษฐกิจ แต่มีธรรมชาติที่เหมือนกัน คือ เกิด แก่ เจ็บป่วย ซึ่งไม่มีใครหลีกเร้นหนีไปได้ เจริญรุ่งเรือง มั่นคงตลอดไปตราบนานเท่านาน นายกูรมักซิงห์ สัจจเทพประธานมูลนิธิ ฮารนามซิงห์ ฮารบันส์ กอร์ แชริเตเบิ้ล ทรัสต์ เป็นผู้ประสบความสำเร็จในชีวิตอย่างน่ายกย่องและถือเป็นแบบอย่าง ยังเป็นผู้ที่มีจิตใจเมตตา กรุณาต่อเพื่อนมนุษย์โดยได้ร่วมกับภรรยาคือนางมินเดอร์กอร์ สัจจเทพ จัดตั้งสถานพยาบาลการกุศลขึ้นในบริเวณบ้าน


ของคุณพ่อตนเองที่มหานครกรุงเดลี
สาธารณรัฐอินเดีย เพื่อให้การรักษาผู้เจ็บป่วยที่ยากไร้ให้รับการรักษา ตามมาตรฐานสากล เป็นระยะเวลายาวนานมาถึง 36 ปี ในวันที่11 กันยายน 2566 นี้ นับว่าเป็นกิจการกุศลที่สมควรอนุโมทนายิ่ง

นอกจากนี้ยังได้มีส่วนจัดตั้งและสนับสนุนสถานพยาบาลกุสินาราเฉลิมราชย์ ที่เมืองกุสินารา สถานที่เสด็จดับขันธ์ปรินิพพาน ของพระบรมศาสดาสัมมาสัมพุทธเจ้า และอีกหลายมูลนิธิการกุศลในประเทศไทยด้วย

ในโอกาสครบรอบ 36 ปีของมูลนิธิฯ จึงขออนุโมทนาในความมีศรัทธามั่นคงและความเสียสละที่ ได้ให้การบริการทางการแพทย์แก่เพื่อนมนุษย์อย่างต่อเนื่องตลอดมา จึงขอขออนุโมทนา

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : ทีมโฆษกพระธรรมทูตสายประเทศอินเดียเนปาล

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า