ภูมิภาค

มอบรางวัล สลากกาชาดการกุศลจังหวัดปทุมธานี ประจำปี 2567

วันที่ 5 มิ..67 เวลา 10.00 .ผู้สื่อรายงานว่า นายภาสกร บุญญลักษม์ ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี พร้อมด้วย นางบุษบา บุญญลักษม์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดปทุมธานีจัดมอบรางวัลแก่ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลสลากกาชาดการกุศลจังหวัดปทุมธานี ประจำปี2567 โดยมี นางสาวธนียา นัยพินิจ รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี ...วิวัฒน์อัศวะวิบูลย์ ผกก.สภ.เมืองปทุมธานี นางสาวกันตรัตน์ เริ่มสูงเนิน ปลัดจังหวัดปทุมธานีหัวหน้าส่วนราชการ และสมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดปทุมธานี ร่วมเป็นเกียรติในการมอบรางวัล บริเวณหน้าสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดปทุมธานี สำหรับสลากกาชาดการกุศลจังหวัดปทุมธานี ประจำปี 2567 จังหวัดปทุมธานี ได้ร่วมกับเหล่ากาชาดจังหวัดปทุมธานี จัดพิมพ์ขึ้นจำนวน 60,000 ฉบับ ละ 100 บาท

เพื่อจำหน่ายหารายได้สำหรับเป็นงบประมาณรายจ่ายประจำปี ให้เหล่ากาชาดจังหวัดปทุมธานี นำไปช่วยเหลือผู้ยากไร้ ผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยพิบัติต่างๆ หรือกิจกรรมสาธารณกุศล ตามบทบาทและอำนาจหน้าที่ของเหล่ากาชาดจังหวัด และได้รับความอนุเคราะห์ จากส่วนราชการ รัฐวิสาหกิจ ภาคเอกชน และประชาชนในจังหวัดปทุมธานีช่วยกันรับซื้อสลากกาชาดการกุศลดังกล่าว โดยมีการออกรางวัลที่ 1 ถึง รางวัลที่ 5 รวมทั้งสิ้น 134 รางวัล ด้วยวิธีหมุนวงล้อ เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2567 เวลา 18.30 สวนเทพปทุม อำเภอเมืองปทุมธานี ในห้วงเวลาการจัดงานกาชาดและของดีเมืองปทุมที่ผ่านมา และได้

ประชาสัมพันธ์ผลการออกรางวัล ไปยังทุกส่วนราชการ ที่ว่าการอำเภอทุกอำเภอเว็บไซต์ของสำนักงานจังหวัดปทุมธานี เพจเฟซบุ๊กของสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดปทุมธานี รวมทั้งเพจเฟซบุ๊กของสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดปทุมธานี การจัดพิธีมอบของรางวัลสลากกาชาดการกุศลในวันนี้ มีผู้ได้รับรางวัลมาแสดงตนขอรับรางวัลรวมทั้งสิ้น 10 รางวัล ประกอบด้วย

รางวัลที่ 1 รถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ จำนวน 1 รางวัล มูลค่า 1,375,000 บาทหมายเลขสลาก 43444 ผู้โชคดี คือ นางสมควร โกศัย อยู่บ้านเลขที่ 102/1063 หมู่ที่ 3 ตำบลกระแชง อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี รางวัลที่ 2 รถยนต์โตโยต้า ยารีสจำนวน 1 รางวัล มูลค่า 549,000 บาท หมายเลขสลาก 52683 ผู้โชคดี คือ บริษัท ออโรร่า ดีไซน์ จำกัด (มหาชน) สำนักงานที่ตั้ง 444 ซอยอุดมสุข26 แขวงบางนาเหนือ เขตบางนา กรุงเทพมหานคร ซึ่งมอบอำนาจให้ นางสาววรินญาณ์ณัฐ อติธนาโภคิน เป็นผู้มารับรางวัล รางวัลที่ 3 รถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า จำนวน 6 รางวัล ละ 44,400 บาทมีผู้มาแสดงตนขอรับรางวัลในวันนี้ จำนวน 5 รางวัล คงเหลือ 1 รางวัล หมายเลขสลาก18027 ยังไม่มีผู้มาติดต่อขอรับรางวัล

รางวัลที่ 4 สร้อยคอทองคำ หนัก 1 บาท มูลค่า 41,100 บาท จำนวน 6 รางวัล มีผู้มาแสดงตนขอรับรางวัลไปแล้ว จำนวน 2 รางวัล และมารับรางวัลในวันนี้ จำนวน 3 รางวัลคงเหลือ 1 รางวัล หมายเลขสลาก 37772 ยังไม่มีผู้มาติดต่อขอรับรางวัล โอกาสนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี ได้กล่าวแสดงความยินดีกับผู้ได้รับรางวัลทุกรางวัล และได้พูดคุยสอบถามกับนางสมควร โกศัย ผู้ได้รับ รางวัลที่ 1 ทราบว่า เป็นแม่บ้านอยู่ที่อำเภอสามโคก ซื้อสลากมาเพียงใบเดียว โดยตั้งใจทำบุญช่วยกาชาด แต่เมื่อทราบว่าถูกรางวัลที่ 1 ก็ดีใจมาก ปีหน้าก็ตั้งใจจะช่วยอุดหนุนทำบุญกับกาชาด

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า