ภูมิภาค

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมการดำเนินงานโครงบ้านมั่นคง

วัดรังสิต ตำบลหลักหก อำเภอเมืองปทุมธานี

วันนี้ (15 มี..67) เวลา 10.00 . นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ พร้อมด้วยนายธเนศพล ธนบุณยวัฒน์เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ นายอนุกูลปีดแก้ว ปลัดกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์และคณะ ลงพื้นที่โครงบ้านมั่นคง บริเวณสะพานเอกทักษิณซุ้มวัดรังสิต ตำบลหลักหก อำเภอเมืองปทุมธานีจังหวัดปทุมธานี เพื่อตรวจเยี่ยมและติดตามความคืบหน้าการดำเนินโครงการบ้านมั่นคงสหกรณ์บ้านมั่นคงชุมชนวัดรังสิต จำกัด (ระยะที่ 2)  โดยมี นายภาสกร บุญญลักษม์ ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี ให้การต้อนรับ พร้อมด้วย นางวิพร แววศรีผ่อง นายอำเภอเมืองปทุมธานี  นางดุสิตา เชาว์เลิศ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดปทุมธานี นายทวี เบ็นหะซัน เจ้าพนักงานที่ดินจังหวัดปทุมธานี นายวินัย สีเที่ยงธรรม โยธาธิการและผังเมืองจังหวัดปทุมธานี นายสมศักดิ์ งามแท้ นายกเทศมนตรีตำบลหลักหก ร่วมให้ข้อมูลและลงพื้นที่ โครงบ้านมั่นคง ซุ้มวัดรังสิต ตำบลหลักหกอำเภอเมืองปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี

การพัฒนาคลองเปรมประชากร โครงการบ้านมั่นคง เป็นส่วนหนึ่งของแผนแม่บทโครงสร้างพื้นฐานระบบคลองและการพัฒนาชุมชนริมคลองเปรมประชากร  มีภารกิจหลัก คือ การพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานและสิ่งแวดล้อมของเมือง (สำนักการระบายน้ำกทม./ กรมโยธาธิการและผังเมือง) การพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนริมคลอง(สถาบันพัฒนาองค์กรชุมชน) การสร้างความเข้าใจและการมีส่วนร่วม กฎหมายและการขับเคลื่อนงาน บูรณาการร่วมระหว่าง ภาครัฐ องค์กรมหาชน รวมถึงชุมชนและประชาชนผู้อาศัยตลอดริมคลองเปรมประชากร ซึ่งในขณะนี้มีการสร้างบ้าน จำนวน 80 หลังเรียบร้อยแล้ว อยู่ระหว่างการติดตั้งระบบสาธารณูปโภค ไฟฟ้า น้ำประปา และการก่อสร้างเขื่อนบริเวณริมคลองต่อไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า