ภูมิภาค

ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี สำรวจคลองหมายเลข 3 วางแผนอนุรักษ์ ฟื้นฟู และพัฒนาสู่เส้นทางท่องเที่ยวทางน้ำของจังหวัด

     วันจันทร์ที่ 12 .. 2567 เวลา 15.00 . นายภาสกร บุญญลักษม์ ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี ลงพื้นที่สำรวจคลองหมายเลข 3 (คลองน้ำอ้อม คลองบางหลวงเชียงราก และคลองบ้านพร้าว) ของจังหวัดปทุมธานี พร้อมด้วย นางสาวธนียา นัยพินิจ รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี  นางสาววัชรินทร์  มิ่งขวัญรุ่งเรือง  หัวหน้าสำนักงานจังหวัดปทุมธานี  นางวิพร แววศรีผ่อง นายอำเภอเมืองปทุมธานี  นายศรัณย์ เกตุทอง นายอำเภอสามโคก หัวหน้าหัวหน้าส่วนราชการ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้แทนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

ทั้งนี้ จังหวัดปทุมธานี  มีแผนในการพัฒนา อนุรักษ์ ฟื้นฟูคลองหมายเลข 3 (คลองน้ำอ้อม คลองบางหลวงเชียงราก และคลองบ้านพร้าว) ที่เตรียมเสนอของบประมาณในการดำเนินงานทั้งระยะสั้นและระยะยาว   โอกาสนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี จึงมีการติดตามเน้นย้ำเรื่องการบริหารจัดการน้ำให้มีประสิทธิภาพ ทั้งการป้องกันน้ำท่วมและการเพิ่มประสิทธิภาพการระบายน้ำ   การส่งเสริมและฟื้นฟูคุณภาพสิ่งแวดล้อม และคุณภาพน้ำให้อยู่ในเกณฑ์มาตรฐาน โดยคำนึงถึงผลกระทบต่อประชาชนที่พักอาศัยในพื้นที่โดยรอบ  รวมถึงการส่งเสริมอาชีพและรายได้ ด้านการเกษตร  ส่งเสริมการท่องเที่ยวและการคมนาคมทางน้ำด้วย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า