ภูมิภาค

ปทุมธานี จัดคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ในพระราชานุเคราะห์ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร

ให้บริการแก่เกษตรกร วัดโบสถ์ อำเภอสามโคก

    วันนี้ (22 ..66) เวลา 09.00 . ที่ วัดโบสถ์ ตำบลบางกระบือ อำเภอสามโคกจังหวัดปทุมธานี นายภาสกร บุญญลักษม์ ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี เป็นประธานเปิดโครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ในพระราชานุเคราะห์  สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯสยามมกุฎราชกุมาร ไตรมาสที่ 1 โดยมี นางวิพร แววศรีผ่อง นายอำเภอสามโคก นางศศิธร ชาญประเสริฐ เกษตรจังหวัดปทุมธานี นางธนินท์พรรณ ภววัฒนานุสรณ์ เกษตรและสหกรณ์จังหวัดปทุมธานี องค์กรปกครอง ส่วนท้องถิ่น และเกษตรกรเข้าร่วมงาน

ทั้งนี้ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์และจังหวัดปทุมธานี จัดทำโครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ในพระราชานุเคราะห์ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ออกให้บริการ และช่วยแก้ไขปัญหาด้านการเกษตรแก่เกษตรกรในพื้นที่เป็นประจำทุกไตรมาส เพื่อช่วยให้เกษตรกรสามารถทำการเกษตรได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยั่งยืนโดยบูรณาการความร่วมมือระหว่างหน่วยงานวิชาการ หน่วยงานส่งเสริม และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในสังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ หน่วยงานภาครัฐ และเอกชน  มีการให้บริการทางด้านการเกษตร  ได้แก่ การวิเคราะห์ดิน การวินิจฉัยโรคพืช โรคสัตว์โรคสัตว์น้ำ รวมถึงการถ่ายทอดความรู้ เทคโนโลยีด้านการเกษตร แจกเมล็ดพืชผักสวนครัว แจกปุ๋ยชีวภาพ และแจกพันธ์ปลาน้ำจืดให้แก่ประชาชน  ซึ่งในครั้งนี้ ตั้งเป้าหมาย ให้บริการเกษตรกรในพื้นที่และบริเวณใกล้เคียงโดยรอบไว้ประมาณ 100 คน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า