ภูมิภาค

บริการวัดสายตาประกอบแว่นให้กับประชาชน

วันนี้ที่หมู่บ้านบัวทองธานี ไพร์ม คณะทีมงานจิตอาสาพัฒนาชุมชนจังหวัดนนทบุรี นำโดย พี่แดงกาญจนาสุภารมย์ สมาชิกสภาเทศบาลเมืองใหม่บางบัวทองเขต 1เมื่อวันที่26พย66  เวลา09.00 -12.00 .บางบัวทอง .บางบัวทอง .นนทบุรี ได้ลง พื้นที่ ร่วมกับ บริษัท Vision Service และคณะทำงานจิตอาสา ของสท. กาญจนา สุภารม และผู้ใหญ่ทรงกรต. กิตติสนธิรักษ์ มาตั้งจุดบริการวัดสายตาประกอบแว่นให้กับประชาชนที่อยู่ในเขตหมู่ 1 และหมู่ 13 หมู่ 14 และพื้นที่ใกล้เคียง มาตัดวัดสายตาประกอบแว่นโดยคณะ จักษุแพทย์ บริษัทวิชั่นเซอร์วิสจิตอาสา มาบริการให้ผู้ มีอายุ 40 ปีขึ้นไป

และในวันนี้ เวลา 9 นาฬิกาเป็นต้นไป มาที่ชุมชนหมู่บ้านบัวทองธานีนับได้ว่าชุมชนหมู่บ้านบัวทองธานีมีประชากร 5,000 กว่าหลังคาเรือน เรามาตั้งจุดที่นี่แล้ว 2 ครั้ง จุดแรก หน้าชมรมสนาม เด็กเล่น หมู่ที่ 13 วันนี้ทีมงาน กาญจนาผู้ใหญ่ทรงกรต  กิติสนธิลักษ และจิตอาสา Vision Service ได้มาลงบริการ ตั้งจุด  วัด สายตาสำหรับผู้สูงอายุเป็นครั้งที่2 . บริเวณทางออกหมู่บ้านบัวทองธานีไพร์ม ทางออกซอยปู่เทพ ปู่จันทร์ ประชากรที่มารับบริการในวันนี้ 123 ท่านและในปีหน้าทีมงาน คุณกาญจนา สุภารมย์ และผู้ใหญ่ท่รงกรต.  กิตติสนธิรักษ์  จะมาลง นะ บริเวณที่ประชาชน ร้องขอ มา

สมศักดิ์ หิรัญรุ่งผู้สื่อข่าวภาคสนามรายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า