ภูมิภาค

ผู้ว่าฯ ปทุมธานี ตรวจเยี่ยมหน่วยงานกระทรวงการคลัง จังหวัดปทุมธานี

มอบนโยบายร่วมกันขับเคลื่อน กระตุ้นเศรษฐกิจตามนโยบายของรัฐบาลและจังหวัด

วันนี้ ( 24 ..66) เวลา 10.00 . นายภาสกร บุญญลักษม์ ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี เข้าร่วมพบปะและมอบนโยบายขับเคลื่อนการพัฒนาตามนโยบายของรัฐบาลและจังหวัดปทุมธานี แก่หน่วยงานในสังกัดกระทรวงการคลัง จังหวัดปทุมธานี ในการประชุมผู้บริหารการคลังจังหวัด ครั้งที่ 10/2566 สำนักงานธนารักษ์พื้นที่ปทุมธานีโดยมี นายคมสัน ญาณวัฒนา หัวหน้าสำนักงานจังหวัดปทุมธานี  นางสาวอัญชลี พึ่งพูลผล คลังจังหวัดปทุมธานี  นายสมจิตร์  ทองบริสุทธิ์  ธนารักษ์พื้นที่ปทุมธานี  และหน่วยงาน ได้แก่ สำนักงานสรรพากรพื้นที่ปทุมธานี 1, สำนักงานสรรพากรพื้นที่ปทุมธานี 2, สำนักงานสรรพสามิตพื้นที่ปทุมธานี 1, สำนักงานสรรพสามิตพื้นที่ปทุมธานี 2, ธนาคารออมสินเขตปทุมธานี 1, ธนาคารอาคารสงเคราะห์ สาขาปทุมธานี, ธนาคารกรุงไทยฯสำนักงานเขตปทุมธานี , สำนักงาน ... จังหวัดปทุมธานี, ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย, ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางฯ , ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย และสำนักงาน คปภ.จังหวัดปทุมธานี  เข้าร่วมประชุม

โอกาสนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี กล่าวว่า หน่วยงานการเงินและการคลัง มีความสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจตามยุทธศาสตร์ของรัฐบาลและจังหวัด จึงขอให้ร่วมกันทำงานโดยไม่แบ่งแยกว่าสังกัดส่วนกลาง ส่วนภูมิภาค ภาครัฐ หรือภาคเอกชน โดยเน้นส่งเสริมและกระตุ้นเศรษฐกิจภาคธุรกิจ ลดความเหลื่อมล้ำ ลดช่องว่างทางรายได้  ให้ปฏิบัติงานด้วยความถูกต้อง รวดเร็ว เช่น การจ่ายเงินชดเชยค่าประสบภัย การถ่ายโอนทรัพย์สินหลังดำเนินโครงการแล้วเสร็จ ฯลฯ  พร้อมให้ธนาคารระมัดระวังเรื่องของการทำธุรกรรมที่ไม่ถูกต้อง การสร้างข้อมูลเท็จเพื่อนำมาขอรับสินเชื่อต่าง จากสถาบันการเงิน  และเน้นย้ำความสำคัญในการบริหารงบประมาณของจังหวัด  ให้มีความรอบคอบรัดกุม ตั้งแต่การจัดทำโครงการเพื่อขอรับงบประมาณ การจัดซื้อจัดจ้างการบริหารสัญญาและการเบิกจ่าย ซึ่งคลังจังหวัด ต้องติดตามเร่งรัด ทั้งงบปกติ งบเบิกเหลื่อมปี และรีบรายงานหากเกิดปัญหาอุปสรรค

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า