ภูมิภาค

มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ฯ เชิญถุงยังชีพพระราชทาน มอบแก่ผู้ประสบอุทกภัยในอำเภอหนองเสือและอำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี

วันนี้ (13 ..66) เวลา 13.30 . พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ โดยนายวิลาศ  รุจิวัฒนพงษ์  รองประธานฝ่ายบรรเทาทุกข์ มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ฯ พร้อมคณะลงพื้นที่เชิญสิ่งของพระราชทาน จำนวน 1,000 ชุด มอบแก่ประชาชนผู้ประสบอุทกภัย ในพื้นที่อำเภอหนองเสือ หมู่ที่ 6 ตำบลหนองสามวังและหมู่ที่ 10 ตำบลศาลาครุ และพื้นที่อำเภอลำลูกกา หมู่ที่ 3 ตำบลบึงคอไห, หมู่ที่ 1 และหมู่ที่ 2  ตำบลพืชอุดม จังหวัดปทุมธานี  รวม 79 ครัวเรือน

โดยนายภาสกร บุญญลักษม์ ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี ประธานกรรมการมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ประจำจังหวัดปทุมธานี มอบหมายให้นายอดิเทพ กมลเวชช์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี เข้าร่วมลงพื้นที่ พร้อมด้วย นางสาวสุพีพร โมรา หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดปทุมธานี นางดุสิตา เชาวน์เลิศสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดปทุมธานี  นายอภิชน จีนเสวกรองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดปทุมธานี นายอำเภอหนองเสือ นายอำเภอลำลูกกาผู้นำองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ทหาร กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และประชาชนจิตอาสาพระราชทาน เข้าร่วมมอบสิ่งของพร้อมให้กำลังใจแก่ผู้ประสบอุทกภัยด้วย

ทั้งนี้ นับเป็นพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ ที่ทรงมีต่อประชาชนชาวจังหวัดปทุมธานี ต่างรู้สึกซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณ ที่ทรงมีพระเมตตาต่อราษฎร ที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์อุทกภัย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า