ภูมิภาค

อุบลฯทำบุญตักบาตร และเจริญพระพุทธมนต์พระสงฆ์ สามเณร 231 รูป เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนาเมืองอุบลราชธานี

วันที่ 16 กรกฏาคม 2566 เวลา 07.00 . นายชลธี ยังตรง ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี พร้อมด้วย นางพัทธนันท์ ยังตรง นายกเหล่ากาชาดจังหวัดอุบลราชธานี  นายสมเพชร สร้อยสระคู  รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี นางทรงลักษณ์  วรภัยรองผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี พร้อมหน้าส่วนราชการ ประกอบพิธีทำบุญตักบาตร และเจริญพระพุทธมนต์พระสงฆ์ สามเณร 231 รูป สืบสานประเพณี วัฒนธรรมอันดี สร้างความเป็นสิริมงคล เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนาเมืองอุบลราชธานี


“231
ปีคือ การครบวาระการก่อตั้งจังหวัดอุบลราชธานี ครบ 231 ปี ในปี .. 2566 “ฮุ่งเฮืองคือ ความเจริญรุ่งเรืองของจังหวัดอุบลราชธานี จากอดีตสู่ปัจจุบัน  เมืองธรรมคือ เมืองแห่งธรรมะ เมืองแห่งวัฒนธรรม และเมืองแห่งธรรมชาติ ตามนัยเมืองแห่งธรรมะเป็นสถานที่กำเนิดและปฏิบัติของพระเถระที่มีชื่อเสียง และมีศาสนสถานหรือ วัดที่สวยงามจำนวนมาก  เมืองแห่งวัฒนธรรมมีงานประเพณีแห่เทียนเข้าพรรษาที่ยิ่งใหญ่ มีชื่อเสียง ในระดับประเทศ และระดับโลก และวัฒนธรรม ประเพณีอื่น ที่งดงาม  เมืองแห่งธรรมชาติมีทรัพยากรทางธรรมชาติ และสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่สวยงาม หลากหลาย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า