ภูมิภาค

ภูเก็ตกลุ่มไบค์เกอร์ภูเก็ตใจบุญมอบทุนการศึกษาแก่เด็กนักเรียนในพื้นที่อำกะปง

นายกฤษติชัย  นพรัตน์  ประธานกลุ่มภูเก็ต  แฟมมิลี่  ไรเดอร์  เอ็มซี  ไทยแลนด์  เปิดเผยว่า  ภูเก็ตแฟมมิลี่  ไรเดอร์เอ็มซีไทยแลนค์  เป็นการรวมตัวกันของคนที่ชอบขับขี่รถมอเตอร์ไชค์ขนาดใหญ่หรือบิ๊กไบค์  เป็นการรวมกลุ่มเพื่อการท่องเที่ยวแล้วทางกลุ่มยังมีแนวคิดในการร่วมกันทำกิจกรรมเพื่อสังคมไม่ว่าจะเป็นการช่วยเหลือกลุ่มที่เปราะบางทางสังคมหรือช่วยเหลือในเรื่องของทุนการศึกษาแก่เด็กนักเรียนในชุมชนต่าง ทั่วประเทศ

     นายกฤติชัย  กล่าวต่อไปว่า  ล่าสุดทางกลุ่มได้มีการเดินทางไปท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดพังงาและทางกลุ่มได้มีการจัดกิจกรรมมอบทุนการศึกษาแก่เด็กนักเรียนโรงเรียนเยาววิทย์  อำเภอกะปง  จังหวัดพังงา ซึ่งเป็นโรงเรียนที่ให้การช่วยเหลือเด็กที่ด้อยโอกาสให้มีการศึกษา

     ทั้งนี้ทางกลุ่มภูเก็ต  แฟมมิลี่ไรเดอร์เอ็มซีไทยแลนด์จะได้มีการเดินทางไปทำกิจกรรมเพื่อสังคมในพื้นที่ต่าง เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือกลุ่มเปราะบางในสังคมให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นต่อไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า