ภูมิภาค

พาณิชย์จังหวัดภูเก็ต จัดงานพาณิชย์ลดราคา ออนทัวร์ ทั่วไทย LOT 21 จังหวัดภูเก็ต

เพื่อช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชน โดยคาดว่าจะเงินสะพัดไม่ต่ำกว่า 5 ล้านบาท วันนี้(7 เม..66) ที่ปลายแหลมสะพานหิน  อำเภอเมืองภูเก็ต  นายดนัย  สุนันทารอด  รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานในพิธีปิดงานพาณิชย์ลดราคา ออนทัวร์ ทั่วไทย LOT 21 จังหวัดภูเก็ต โดยมีนางสาววรนิษฐ์ อภิรัฐจิรวงษ์ พาณิชย์จังหวัดภูเก็ต   พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ  ภาคเอกชน  และประชาชนเข้าร่วม

   นางสาววรนิษฐ์ กล่าวว่า กระทรวงพาณิชย์ กรมการค้าภายใน และสำนักงานพาณิชย์จังหวัดภูเก็ต ได้กำหนดจัดงานพาณิชย์ลดราคา ออนทัวร์ ทั่วไทย LOT 21 จังหวัดภูเก็ต ระหว่างวันที่ 7-9 เมษายน 2566 บริเวณปลายแหลมสะพานหิน เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจและช่วยเหลือ บรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชน รวมทั้งยังเป็นการเพิ่มช่องทางการจำหน่ายสินค้าให้แก่ผู้ประกอบการและเกษตรกรโดยมีการออกบูธจำหน่ายสินค้าราคาประหยัด ทั้งสินค้าอุปโภค บริโภค อาหารสด อาหารแปรรูปของใช้ประจำวัน เครื่องแต่งกาย สินค้าชุมชน และสินค้าเด่นประจำจังหวัดภูเก็ต กว่า100 บูธ นอกจากนี้ ยังมีการจำหน่ายสินค้าไฮไลต์ในราคาพิเศษทุกวัน โดยลดราคาสูงสุด 40-50% วันละ 6 รายการ เช่น หมูเนื้อแดง กิโลกรัมละ 100 บาท วันละ 100 กิโลกรัม ไก่น่องติดสะโพก กิโลกรัมละ 55 บาท วันละ 100 กิโลกรัม ไข่ไก่เบอร์ M แผงละ 75 บาท วันละ 700 แผง น้ำตาลทราย กิโลกรัมละ 15 บาท วันละ 700 กิโลกรัมน้ำมันพืชหรือน้ำมันปาล์มขวดละ 1 ลิตร วันละ 840 ขวดๆละ 35 บาท ข้าวหอมมะลิ100 % ถุง 5 กิโลกรัม ถุงละ 100 บาท วันละ 700 ถุง และข้าวขาว 5% ถุง 5 กิโลกรัมถุงละ 70 บาท

ทั้งนี้สำหรับโครงการพาณิชย์ลดราคา! ออนทัวร์ ทั่วไทย” Lot 21 จังหวัดภูเก็ต จะจัดขึ้นทั้งหมด 2 ครั้ง โดยครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรก และครั้งที่สองจะจัดขั้นในพื้นที่อำเภอกะทู้ ซึ่งประชาชนและนักท่องเที่ยวสามารถเที่ยวชมพร้อมเลือกซื้อสินค้าราคาประหยัดได้ตามวันดังกล่าวซึ่งการจัดงานในครั้งนี้ คาดว่าจะมีเงินสะพัดในงานนี้ไม่ต่ำกว่า 5 ล้านบาท

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า