ภูมิภาค

สำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบเป็นเจ้าภาพจัดกิจกรรม “คนตงห่อ ยกชั้นแบ่งปันทุกข์-สุข”

(Together We Share) เพื่อแลกเปลี่ยนแนวทางการทำงานพัฒนาจังหวัดภูเก็ต

      วันนี้ (7 มีนาคม2566) ที่สำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบจังหวัดภูเก็ต(กศน.) เป็นเจ้าภาพจัดกิจกรรมคนตงห่อ ยกชั้นแบ่งปันทุกข์สุข” (Together We Share) โดยมีนายอำนวย พิณสุวรรณ ,นายอานุภาพ รอดขวัญ ยอดระบำ  รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดกิจกรรมคนตงห่อ ยกชั้นแบ่งปันทุกข์สุข  (Together We Share)โดยหัวหน้าส่วนราชการและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วม

    สำหรับบรรยากาศโดยภาพรวมของกิจกรรม  คนตงห่อ ยกชั้นแบ่งปันทุกข์สุข” (Together We Share) เป็นไปด้วยความอบอุ่นทุกหน่วยงานได้นำปิ่นโตมาเข้าร่วมกิจกรรมเพื่อรับประทานอาหารกลางวันร่วมกัน โดยอาหารในกิจกรรมมีหลากหลายทั้งของคาวและของหวาน ที่แต่ละท่านนำมาแบ่งปันให้ได้ชิมกัน และเป็นโอกาสอันดี ที่ทุกหน่วยงาน จะได้พบปะพูดคุยสานสัมพันธ์อันดีระหว่างกันเพื่อแลกเปลี่ยนแนวทางการทำงานพัฒนาจังหวัดภูเก็ต ให้เป็นไปในทิศทางเดียวกันเพื่อมุ่งสู่ประโยชน์ของประชาชนในพื้นที่เป็นสำคัญ

    ทั้งนี้โครงการคนตงห่อ ยกชั้น แบ่งปั่น ทุกข์สุข” (Together We Share) มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีในการเลกเปลี่ยน เรียนรู้ รูปแบบบูรณาการ ในการขับเคลื่อนงานตามนโยบายของจังหวัดภูเก็ตให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น และเพื่อสืบสานวัฒนธรรมสังคมเกื้อกูล ยกชั้น (กินห่อ) ร่วมกันในการเสริมสร้างสมานฉันท์ เกิดภาพลักษณ์การมีส่วนร่วมของส่วนราชการอย่างเป็นรูปธรรม และมีเป้าหมายเพื่อสร้างความสมดุลการอยู่ร่วมกันระหว่างหน่วยงานราชการในจังหวัดภูเก็ต   ซึ่งเป็นโอกาสของทุกหน่วยงานในการสร้างความสัมพันธ์ที่ดี แลกเปลี่ยนเรียนรู้เล่าสู่กันฟังและสนับสนุนช่วยเหลือซึ่งกันและกันแบบบูรณาการ ในการขับเคลื่อนงานตามนโยบายของจังหวัดภูเก็ตให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ซึ่งจะส่งผลให้สังคมทุกภารกิจมีสมรรถนะในการแก้ปัญหาต่าง สูงขึ้น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า