ภูมิภาค

จ.ปทุมธานี นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี เป็นประธานพิธีทำบุญตักบาตรพระสงฆ์และพิธีเจริญพระพุทธมนต์ โครงการบรรพชาอุปสมบท 99 รูป

จังหวัดปทุมธานี จัดพิธีทำบุญตักบาตรพระสงฆ์และพิธีเจริญพระพุทธมนต์ โครงการบรรพชาอุปสมบท 99 รูป

วันนี้ (19 .. 66) เวลา 09.00 ที่วัดบางหลวง อำเภอเมืองปทุมธานี .ปทุมธานี นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี เป็นประธานพิธีทำบุญตักบาตรพระสงฆ์และพิธีเจริญพระพุทธมนต์ โครงการบรรพชาอุปสมบท 99 รูป เพื่อถวายพระพรชัยมงคลแด่สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา ให้ทรงหายจากพระอาการประชวรและมีพลานามัยแข็งแรงโดยเร็ววัน ซึ่งกระทรวงมหาดไทยโดยกรมการปกครองกำหนดดำเนินโครงการบรรพชาอุปสมบท 99 รูป ถวายพระพรชัยมงคลแด่ สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา วัดที่จังหวัดกำหนด ทั้ง 76 จังหวัด และเพื่อเป็นการแสดงความจงรักภักดี และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ โดยเชิญชวนบุคลากรจากภาคส่วนต่าง ทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน และพี่น้องประชาชนในจังหวัด จำนวน 99 คน สมัครเข้าร่วมโครงการ เป็นเวลา15 วัน

สำหรับจังหวัดปทุมธานี จัดพิธีบรรพชาอุปสมบท เมื่อวันที่ 14 มกราคม 2566  กำหนดลาสิกขาบทในวันที่ 28 มกราคม 2566 โดยมีหน่วยราชการ ข้าราชการ ทหาร ตำรวจญาติ และประชาชนพร้อมใจร่วมทำบุญถวายภัตตาหารเช้า กลางวัน และน้ำปานะตลอดระยะเวลาที่ศึกษาปฏิบัติธรรม วัดบางหลวง อำเภอเมืองปทุมธานี

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า