ภูมิภาค

“ด้วยความห่วงใยจากมูลนิธิ มงคล-จงกล ธูปกระจ่าง”

พลตำรวจโทคำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี มอบหมายให้ #ผมนายสิระพงษ์ สิริโพธินันท์ รองนายก อบจ.ปทุมธานี  #คุณรุจศลักษณ์ ธูปกระจ่าง ตั้งวงษ์เลิศ เลขานุการนายก อบจ.ปทุมธานี #นายธนศักดิ์ แป้นมุข ที่ปรึกษานายก อบจ.ปทุมธานี  เเละ #ร้อยตำรวจเอกภูวดล มงคลพิทักษ์กุล สจ.ไฝ  เขต 3 อำเภอคลองหลวง พร้อมทีมงาน ร่วมกับ #ประธานสุรัตน์ จันทร์วันเพ็ญ ประธานชุมชนเทพประทาน ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพที่ได้รับมอบจากมูลนิธิ มงคลจงกล ธูปกระจ่าง ให้กับพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากเหตุน้ำท่วมขังบ้านเรือน เพื่อเป็นการช่วยเหลือในเบื้องต้น .ชุมชนเทพประทาน เเละ เกาะสวรรค์ หมู่ 16 .คลองหนึ่ง.คลองหลวง

ขณะที่ พลตำรวจโทคำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานีมอบหมายให้ นายสิระพงษ์ สิริโพธินันท์ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี#คุณรุจศลักษณ์ ธูปกระจ่าง ตั้งวงษ์เลิศ เลขานุการนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี #นายธนศักดิ์ แป้นมุข ที่ปรึกษานายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานีลงพื้นที่ตำบลบางโพธิ์เหนือ อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี ร่วมกับ #นายอาคมเฉลียว นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบางโพธิ์เหนือ พร้อมคณะผู้บริหาร กำนัน ผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ เพื่อตรวจสอบระดับน้ำในพื้นที่ และให้กำลังกับเจ้าหน้าที่ ชาวบ้านที่ออกมาช่วยกันในการเรียงกระสอบทรายตามแนวถนน ซึ่งในด้านของ องค์การบริหารส่วนตำบลบางโพธิ์เหนือนำเจ้าหน้าที่ป้องกัน และจิตอาสาในชุมชน กรอกกระสอบทรายเพื่อนำไปเป็นแนวกั้นน้ำ ที่จะทะลักเข้าสู่พื้นที่ บ้านเรือนของชาวบ้าน ซึ่งในวันนี้ทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี ได้นำโฟมแผ่น กระสอบ พร้อมทราย ลงไปเตรียมให้ชาวบ้านที่วัดบางนา เพื่อให้ชาวบ้าน ได้เตรียมการป้องกันสถานการณ์น้ำท่วมในตอนนี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า