ภูมิภาค

เทศบาลตำบลเชียงรากใหญ่และ กำนันผู้ใหญ่บ้านได้ดำเนินการช่วยเหลือประชาชนผู้ประสบภัยน้ำท่วมนอกคันกั้นน้ำริมเจ้าพระยาบริเวณหมู่ที่ 6 และ7 โดยนำโป้ะแพลอยน้ำริมเจ้าพระยาที่ใช้เป็นเทียบเรือเดิม โดยได้รับสนับสนุนจากกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นเมื่อปีพ.ศ. 2564 มาถอดประกอบเป็นทางเดินเท้าสัญจรช่วยเหลือให้กับประชาชนผู้ประสบภัยในพื้นที่ตำบลเชียงรากใหญ่พื้นที่ประสบภัย( เป็นการชั่วคราว) เริ่มตั้งแต่ ซึ่งได้เริ่มมาตั้งแต่ วันที่ 1 กันยายน 2565 จนกว่าเหตุการณ์เข้าสู่ภาวะปกติ

เทศบาลตำบลเชียงรากใหญ่และ กำนันผู้ใหญ่บ้านได้ดำเนินการช่วยเหลือประชาชนผู้ประสบภัยน้ำท่วมนอกคันกั้นน้ำริมเจ้าพระยาบริเวณหมู่ที่ 6 และ7 โดยนำโป้ะแพลอยน้ำริมเจ้าพระยาที่ใช้เป็นเทียบเรือเดิม โดยได้รับสนับสนุนจากกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นเมื่อปีพ.. 2564 มาถอดประกอบเป็นทางเดินเท้าสัญจรช่วยเหลือให้กับประชาชนผู้ประสบภัยในพื้นที่ตำบลเชียงรากใหญ่พื้นที่ประสบภัย( เป็นการชั่วคราว) เริ่มตั้งแต่ ซึ่งได้เริ่มมาตั้งแต่ วันที่ 1 กันยายน 2565 จนกว่าเหตุการณ์เข้าสู่ภาวะปกติ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า