ภูมิภาค

ช่างก่อสร้างมุกดาหารดวงเฮงถูกรางวัลที่ 1 รับ 12 ล้าน สร้างบ้านให้ลูก 2 คนให้ทุนอีกคนละ 1 ล้าน พร้อมร่วมสร้างโบสถ์ – รักษาโรคตา

เมื่อวันที่ 17 ..2565  นายสมศักดิ์ แข็งแรง อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 177 หมู่ 10 บ้านบุ่งอุทัย ตำบลนาสีนวน อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร ได้นำสลากกินรัฐบาลหมายเลข331583 ซึ่งเป็นรางวัลที่ 1 งวดวันที่ 16 .. 2565 ไปลงบันทึกประจำวันกับ...ณรงค์ฤทธิ์ สุวะศรี สารวัตร(สอบสวน) ที่ สภ.เมืองมุกดาหาร ไว้เป็นหลักฐานว่าตนเองถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1  ก่อนที่จะเตรียมตัวเดินทางไปขึ้นรางวัลที่สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านของนายสมศักดิ์ แข็งแรง  ผู้โชคดีถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ มูลค่า 12 ล้านบาท  ที่บ้าน ปรากฏว่านายสมศักดิ์ ไม่อยู่ สอบถามญาติๆทราบว่า นายสมศักดิ์ได้เช่าเหมารถตู้ เดินทางไปขึ้นเงินรางวัลที่สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล

นายอุทัย ผาอุ  พี่เขยนายสมศักดิ์ อายุ 59 ปี เล่าว่า  หลังจากนายสมศักดิ์ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลก็ตื่นเต้นดีใจเดินทางไปขึ้นเงินที่กรุงเทพฯ บอกว่าถ้าได้เงินมาจะสร้างบ้านให้ลูกคนละหลัง  ให้เงินสดอีกคนละ 1 ล้านบาท ทำบุญสร้างโบถส์ที่วัดอีก 5 แสนบาทและไปใช้หนี้ให้หมด นายสมศักดิ์ได้ไปซื้อลอตเตอรี่ที่ร้านค้าทางขึ้นวัดภูมโนรมย์อำเภอเมืองมุกดาหาร และจะไปรักษาตา เพราะตาไม่ดีมองไม่ชัด พอดีบุญหล่นทับเลิกหายทุกข์หายจน จะเลิกทำงานรับจ้างก่อสร้าง เพราะสุขภาพไม่ดี

  ด้านนางสาวนิดติยา บุรวงค์ เจ้าของร้านขายสลากกินแบ่งรัฐบาล เจ้ส้มขายของชำปากทางขึ้นวัดภูมโนรมย์ เปิดเผยว่า  นายสมศักดิ์ ได้จองสลากทุกงวด คือวันที่ 1 และวันที่ 16 มีตัวเลขที่ชอบก็จะทักมาบอกว่าเอาตัวนี้ไว้ให้หน่อยนะ งวดนี้ซื้อไป 15 ใบ แกบอกว่าไม่เคยซื้อจากที่ไหน จะซื้อที่นี่ตลอด เป็นขาประจำ ตั้งแต่เปิดขายมาปีกว่า ช่วงแรกจะถูกเลขท้าย 2 ตัว 3 ตัวท้าย สงสัยดวงอาจจะถูกกันกับทางร้าน โดยตนเองรับสลากมาจากคนรู้จักในตัวเมืองมุกดาหาร

                                                 

อนุศักดิ์เสาวภา แสนวิเศษ / รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า