ภูมิภาค

“นายกแบงค์”ร่วมแสดงพลังป้องกันยาเสพติด เพื่อสังคมไทยพ้นภัยอย่างยั่งยืน

นายณัฐพล นาคสุข หรือ นายกแบงค์ นายกเทศมนตรีเมืองยโสธร ขอเชิญชวนพี่น้องเทศบาลเมืองยโสธรและชาวไทยร่วมสวมเสื้อสีขาว ในการแสดงพลังต่อต้านยาเสพติด โดยพร้อมเพรียงกันทั่วประเทศ เพื่อรวมพลังไทย พ้นภัยยาเสพติดอย่างยั่งยืน เนื่องในโอกาสวันต่อต้านยาเสพติดโลก 26 มิถุนายน 2565

นายกแบงค์ กล่าวว่า พบเบาะแสยาเสพติด แจ้งสายด่วน... โทร.1386 ด้วยสภาพปัญหายาเสพติดที่ส่งผลให้มีผู้ได้รับความเดือดร้อนทั้งทางตรงและทางอ้อมเป็นจำนวนมากทำให้นานาประเทศพยายามร่วมมือกัน เพื่อหาทางหยุดยั้งปัญหายาเสพติด

ทั้งนี้ ที่ประชุมระหว่างประเทศว่าด้วยการใช้ยาในทางที่ผิดและการลักลอบใช้ยาเสพติด (International Conference on Drug Abuse and licit Trafficking : ICDAIT) ได้มีมติให้เสนอสมัชชาใหญ่แห่งสหประชาชาติ (United Nations General Assembly) ขอให้กำหนดวันที่ 26 มิถุนายน ของทุกปี เป็นวันต่อต้านยาเสพติดโลก  เพื่อให้ประชาชนทั่วโลกได้ตระหนักถึงความร้ายแรงของปัญหายาเสพติด

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า