ภูมิภาค

พายุฝนถล่มหลังคาโรงเรียนร้อยเอ็ดเปิดครูวอนผู้ใจบุญช่วยเหลือ

ขณะรองบประมาณ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ใต้ถุนอาคารเรียนโรงเรียนประถมศึกษาบ้านหนองไฮ ตำบลโพธิ์ทอง .โพนทอง.ร้อยเอ็ด ผู้อำนวยการสถานศึกษาคณะครู กรรมการสถานศึกษา และชาวบ้านจัดประชุมหาทุนซ่อมแซมหลังคาอาคารเรียนแบบ .1 พิเศษ ที่ถูกพายุฝนกระหน่ำ เมื่อคืนวันศุกร์ที่17 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา เป็นเหตุให้อาคาร สิ่งก่อสร้าง หลังคาอาคารเรียนปลิวออกทั้งแถบทำให้ฝ้าเพดานถูกน้ำฝนพังภายในห้องเรียนเจิ่งนองไปด้วยปริมาณน้ำฝน เอกสารการเรียนได้รับความเสียหาย สายสัญญาณอินเตอร์เน็ตขาด สัญญาณใช้ไม่ได้ เด็กนักเรียนเดือดร้อน  มา 1 สัปดาห์แล้ว  ขณะที่โรงเรียนยังไม่สามารถดำเนินการซ่อมแซมได้   เนื่องจากอยู่ระหว่างรองบประมาณ

  นายวัฒนชัย ไชยวงค์ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านหนองไฮ เปิดเผยว่า ได้รายงานเหตุการณ์โรงเรียนประสบวาตภัยต่อท้องถิ่น เทศบาลตำบลโพธิ์ทอง และสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาร้อยเอ็ด เขต 3 แล้ว  อยู่ระหว่างการประสานหาทางช่วยเหลือรองบประมาณ แต่ตอนนี้ฝนตกทุกวันนักเรียนเดือดร้อน จึงจัดประชุมคณะกรรมการสถานศึกษาผู้ปกครองเพื่อหาผู้ใจบุญมาบรรเทาแก้ไขปัญหาก่อน

ดำเนิน/ภาพสุเทพ/ข่าว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า