ภูมิภาค

ประชุมกก.อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในพ่อเมืองยโสธรขอการแตกต่างทางความคิดคนรุ่นเก่า-รุ่นใหม่

ให้อยู่ร่วมกันได้บนความเข้าใจความรักในสถาบันหลักของชาติ                             

วันที่ 31 ..2565 นายชลธี  ยังตรง ผู้ว่าราชการจังหวัดยโสธร พันเอกกิตติศักดิ์ ดวงกลางรองผู้อำนวยการรักษา ความมั่นคงภายในจังหวัดยโสธร เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดยโสธร โดยมีคณะกรรมการภาครัฐ ภาคเอกชนสื่อมวลชน เข้าร่วมประชุม ที่ห้องประชุมข้าวหอมมะลิอินทรีย์ ชั้น 3 ศาลากลางจังหวัดยโสธรโดยที่ประชุมรับทราบผลการดำเนินงานด้านการเสริมสร้าง การรักษาความมั่นคงภายในที่กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดยโสธร ดำเนินการ ร่วมกับส่วนราชการต่างๆ ในรอบ 6 เดือนแรก ระหว่างเดือนตุลาคม 2564- มีนาคม 2565 ภายใต้นโยบายด้านการปกป้องและเทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์ การป้องกันภัยคุกคามต่างๆ การสร้างความสามัคคีปรองดอง  การพัฒนาและเสริมสร้างการเมือง การสร้างความสงบเรียบร้อย และความปลอดภัยการแก้ไข ปัญหายาเสพติด การแก้ไขปัญหาการจัดการขยะและของเสียอย่างเป็นระบบ การปฏิรูปการบริหารจัดการภาครัฐ การพัฒนาระบบข้อมูลขนาดใหญ่ และการพัฒนาบุคลากร

โดยได้ดำเนินกิจกรรมตามโครงการต่างๆ เช่น โครงการประชาร่วมใจ สรรค์สร้างใจเป็นหนึ่งโครงการขยายผลอันเนื่องมาจากพระราช ดำริ โครงการ บวรร่วมใจ สร้างชุมชนคุณธรรมโครงการสานเสวนา ส่งเสริมการมีส่วนร่วมและปรึกษาหารือ โครงการ ชุมชนสัมพันธ์ (ขุนด่าน) โครงการ บริหารจัดการผู้หลบหนีเข้าเมือง โครงการพัฒนาเครือข่ายมวลชนเข้าถึงการละเมิดทรัพย์สินทางปัญญา โครงการพัฒนาเครือข่ายการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยในชุมชนโครงการเพิ่มประสิทธิภาพในการแก้ไขปัญหาการทำลายทรัพยากรป่าไม้ เป็นต้น ส่วนการดำเนินงานในรอบ 6 เดือนหลัง ระหว่างเดือนเมษายนกันยายน 2565 ได้เตรียมจัดฝึกอบรมไทยอาสาป้องกันชาติ และการอบรมหลักสูตร พัฒนาความสัมพันธ์ผู้บริหารระดับจังหวัด และได้รับทราบการดำเนินงานด้านการผลิตและจำหน่ายสินค้าโอท็อป การส่งเสริมกลุ่มอาชีพแก่ประชาชน การเสริมสร้างความมั่นคงทางอาหาร การแก้ไขปัญหาความยากจน การติดตามดูแล ช่วยเหลือกลุ่มเสี่ยง กลุ่มเปราะบางทางสังคม การเสริมสร้างความรัก ความสามัคคี การปลูกฝังความรัก เทิดทูลสถาบันหลักของชาติ  ความมั่นคงด้านพลังงาน ตลอดทั้งความมั่นคงด้านการเกษตร

       

ทั้งนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดยโสธร ได้เน้นย้ำให้ทุกหน่วยงานร่วมบูรณาการเพื่อเสริมสร้างความมั่นคงภายใน และขับเคลื่อนสู่เมืองเกษตรอินทรีย์อย่างมั่นคง และการผ่อนคลายช่วยแก้ไขปัญหาราคาพลังงาน ปัจจัยการผลิตทางการเกษตร ที่ปรับราคาสูงขึ้นและการแตกต่างทางความคิดระหว่างคนรุ่นเก่ากับรุ่นใหม่ ให้สามารถอยู่ร่วมกันได้บนพื้นฐานความเข้าใจและความรักในสถาบันหลักของชาติ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า