ภูมิภาค

ผู้ว่าฯ มุกดาหาร เปิดยุทธการสร้างความปลอดภัยให้ ปชช. ทั้งบนบก และในแม่น้ำโขง

เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม  นายเฉลิมพล มั่งคั่ง ผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการยุทธการบูรณาการร่วมเพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนในเขตเทศบาลเมืองมุกดาหาร ที่หน่วยเรือรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำน้ำโขง สถานีเรือมุกดาหาร (นรข.มุกดาหาร) โดยมี ..วรพรต แก้ววิจิตร รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายใน (ผอ.รมน.) จังหวัดมุกดาหาร ..เฉลิมศักดิ์ ไชยจิตต์ ผู้บังคับหมู่เรือที่ 3 รักษาการหัวหน้าสถานีเรือมุกดาหาร ..วิเชียร พรมจันทร์ รองนายกเทศมนตรีเมืองมุกดาหาร หัวหน้าส่วนราชการ เจ้าหน้าที่ทหาร เจ้าหน้าที่ตำรวจ ฝ่ายปกครอง องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น สถานศึกษา สถานพยาบาล รัฐวิสาหกิจ ภาคเอกชน มูลนิธิการกุศล ภาคประชาชน และกลุ่มชาวประมง ร่วมด้วย

นายเฉลิมพล มั่งคั่ง ผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร กล่าวว่า สืบเนื่องจากจังหวัดมุกดาหารมีชายแดนติดต่อกับประเทศเพื่อนบ้านตามลำแม่น้ำโขง มีเส้นทางคมนาคมระหว่างประเทศ ทั้งทางบก ทางน้ำ และเส้นทางข้ามตามช่องทางธรรมชาติ อันนำมาซึ่งการเกิดปัญหาต่างๆ อาทิการลักลอบขนยาเสพติดเข้ามาในประเทศ  แรงงานต่างด้าว การลักลอบเข้าเมือง การก่อเหตุอาชญากรรม การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ตลอดจนการก่อสร้างสิ่งปลูกสร้างรุกล้ำที่สาธารณะ เป็นต้น จังหวัดมุกดาหาร จึงได้บูรณาการร่วมกับเทศบาลเมืองมุกดาหารหน่วยงานความมั่นคงและ ภาคส่วนต่างๆ  ดำเนินโครงการยุทธการบูรณาการร่วมเพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนในพื้นที่จังหวัดมุกดาหาร โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างบูรณาการความร่วมมือระหว่างหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และประชาชนในพื้นที่ร่วมป้องกันและสกัดกั้นการกระทำผิดกฎหมาย แก้ไขปัญหาภูมิทัศน์สิ่งแวดล้อมตามแนวตลิ่งแม่น้ำโขง เพื่อให้สังคม ชุมชน มีความเป็นระเบียบเรียบร้อย สะอาด สวยงาม และปลอดภัยตลอดจนสร้างความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินให้กับประชาชน ทั้งในเขตเทศบาลเมืองมุกดาหารและทุกพื้นที่ อย่างมีประสิทธิภาพ และ ประสิทธิผล

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า