ภูมิภาค

นครพนม บรรยากาศการเปิดเรียนวันแรกที่จังหวัดนครพนม คึกคัก

ผู้ปกครองทยอยเดินทางมาส่งลูกหลานที่หน้าโรงเรียน ตั้งแต่เช้า เพื่อหลีกเลี่ยงการจราจรที่ติดขัด ขณะที่ทางโรงเรียนมีมาตรการป้องกันโควิดเข้มงวด ตรวจคัดกรองอย่างเคร่งคัด ก่อนเข้าโรงเรียน เพื่อเฝ้าระวังตามมาตรการโควิด 19

        วันที่ 17 พฤษภาคม  2565 เวลา 07.00 .บรรยากาศการเปิดเรียน ภาคเรียนที่ 1 ประจำปีการศึกษา 2565  ที่โรงเรียน เทศบาล 5  สมพรอภัยโส เป็นไปอย่างคึกคัก ตั้งแต่เช้าพ่อแม่ผู้ปกครองต่างพาบุตรหลานเดินทางไปส่งที่โรงเรียน โดยมีคณะคุณครู มาคอยให้การต้อนรับดูแลความเรียบร้อยและความปลอดภัยตามมาตรการป้องกันโรคโควิด-19 ซึ่งทางโรงเรียนได้มีมาตรการในการป้องกันโรคอย่างเคร่งครัด โดยให้นักเรียนและผู้ปกครองทุกคนที่เดินเข้ามาในโรงเรียน จะต้องสวมหน้ากากอนามัย  ตรวจวัดอุณหภูมิ  ล้างมือด้วยแอลกอฮอล์เจล ก่อนจะเดินขึ้นไปในอาคารเรียน ส่วนการทำกิจกรรมต่าง ของเด็กนักเรียน เช่น ร้องเพลงชาติ สวดมนต์ เป็นไปตามมาตรการ เฝ้าระวัง เว้นระยะ 1.5 เมตร ลดการแออัด

         โรงเรียน มีมาตราการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ก่อนเข้าโรงเรียนมีการสแกนวัดอุณหภูมิร่างกาย 100 % ทุกคนสวมหน้ากากอนามัยและทางโรงเรียนยังเตรียมหน้ากากสำรองให้กับนักเรียนที่อาจลืม จัดให้มี จุดล้างมือบริเวณหน้าอาคาร  ซึ่งอุปกรณ์ล้างมือเป็นแบบใช้เท้าเหยียบเพื่อลดการใช้มือสัมผัส มีการสแกน QR-CODE เข้าออก จะไม่อนุญาตให้นักเรียนลงมาเล่นข้างล่างเพื่อลดการรวมกลุ่ม โดยจะเน้นสอนทางวิชาการเป็นหลัก

        เทพข่าวร้อน  หลาวเหล็ก  รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า