ภูมิภาค

ร้อยเอ็ดฝนตกถนนลื่นชนกัน3คันซ้อนตาย1ศพ

เมื่อเวลา 17.30 . วันที่ 15 ..2565 ...ธราธิป วิจารณ์ รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.สุวรรณภูมิ .ร้อยเอ็ด ได้รับแจ้งว่า มีเหตุรถยนต์ชนกันและมีผู้เสียชีวิตที่บริเวณทางโค้งบ้านนาใหญ่ .นาใหญ่ .สุวรรณภูมิ จึงรุดไป ยังที่เกิดเหตุ พบรถบรรทุกพ่วง ยี่ห้อฮีโน่สีขาว ทะเบียน 82-6775 ร้อยเอ็ด ลูกพ่วง 82-7174 ร้อยเอ็ด โดยนายชัยอนันต์ โลเกตุ อายุ 31 ปี เป็นคนขับ อยู่บ้านเลขที่ 175 หมู่ 5 .เมืองสรวง .เมืองสรวง .ร้อยเอ็ด ชนกับรถบรรทุก 6 ล้อยี่ห้ออีซูซุ สีขาวสภาพเก่าไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน โดยคนขับเสียชีวิตติดอยู่ภายในรถ ทราบชื่อว่า นายสวรรค์ หมั่นขวา อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 51 หมู่ 6 .ดอกไม้ .สุวรรณภูมิ และรถกระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ สีขาว ทะเบียน ยธ-1179 นครราชสีมา โดยคนขับได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ชื่อนายประจวบ วัฒนากลาง อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 52 หมู่ 5 .ดอนชมพู .โนนสูง.นครราชสีมา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงประสานหน่วยกู้ภัยหลักฮุกสุวรรณภูมิ และหน่วยกู้ภัยนครสาเกต นำเครื่องตักถ่างมาช่วยนำศพของผู้เสียชีวิตออกจากรถบรรทุก 6 ล้อได้

  จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีฝนตกพรำๆ ขณะที่นายชัยอนันต์ขับรถบรรทุกพ่วงมาถึงบริเวณทางโค้ง มีรถบรรทุกคันหนึ่งจอดอยู่ริมถนนใกล้ทางโค้งและจังหวะนั้นเองคนขับรถคันดังกล่าวได้เปิดประตูออกมา นายอนันตชัยจึงหักพวงมาลัยหลบ ทำให้ลูกพ่วงลื่นไถลข้ามเลนไปชนกับรถบรรทุกที่นายสวรรค์ขับสวนทางมาอย่างแรง จนทำให้นายสวรรค์ถูกอัดกอปปี้เสียชีวิตคาที่ ส่วนนายประจวบ ซึ่งขับรถกระบะตามหลังรถบรรทุก 6 ล้อมาหักหลบไม่ทัน ส่วนของรถด้านซ้ายไปชนเข้ากับรถบรรทุก 6 ล้อ ได้รับความเสียหายส่วนนายประจวบคนขับได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยดังกล่าว

  1. สุเทพ  ลอยแก้ว/รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า