ภูมิภาค

พลเรือตรี ไชยนันท์ ชูใหม่ เข้าพบหารือข้อราชการกับรองผวจ.สุราษฎร์ธานีและลงพื้นที่อ่าวบ้านดอน

วันที่ 12 พฤษภาคม 2565 เวลา 13.00 . ห้องปฏิบัติงาน ศาลากลางจังหวัดสุราษฎร์ธานีนายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี มอบหมายให้ นายสุทธิพงษ์ คล้ายอุดม รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี  ให้ผู้อำนวยการสำนักควบคุมปฏิบัติการที่ 1 ศูนย์อำนวยการห้องปฏิบัติงานรักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะเล พลเรือตรี ไชยนันท์ ชูใหม่ เข้าพบหารือข้อราชการ และเข้าเยี่ยมคำนับผู้อำนวยการศรชล.จังหวัดสุราษฎร์ธานี / ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี และเดินทางไปยัง ศูนย์ควบคุมความมั่นคงท่าเรือ จังหวัดสุราษฎร์ธานี และลงพื้นที่อ่าวบ้านดอน จังหวัดสุราษฎร์ธานี

ในการนี้ ผู้อำนวยการสำนักควบคุมปฏิบัติการที่ 1 ศูนย์อำนวยการ ห้องปฏิบัติงานรักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะเล มีกำหนดเดินทางปฏิบัติราชการในพื้นที่ศูนย์อำนวยการรักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะเลภาค 2 ระหว่างวันที่ 9 – 13  พฤษภาคม 2565 เพื่อรับทราบสถานการณ์ทางทะเลในพื้นที่รับผิดชอบของศูนย์รักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะเลภาค 2 และแนวทางการแก้ไขปัญหาอุปสรรคข้อขัดข้องในการปฏิบัติการร่วมกันของหน่วยงานร่วมกับศูนย์อำนวยการรักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะเล 2 และศูนย์อำนวยการรักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะเลจังหวัดรวมทั้งสร้างปฏิสัมพันธ์และเครือข่ายการประสานงานที่ดีกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ตลอดจนเยี่ยมชมการปฏิบัติงานของศูนย์ควบคุมความมั่นคงท่าเรือจังหวัด (PSCC) ในพื้นที่ศูนย์อำนวยการรักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะเลภาค 2 ต่อไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า