ภูมิภาค

*เทศบาลเมืองยโสธรมอบป้ายอาหารสะอาด รสชาติอร่อยให้ร้านอาหาร-แผงลอย*

วันที่ 3 พฤษภาคม 2565 เวลา 09.30 . ที่อาคารศูนย์บริการผู้สูงอายุและผู้พิการ เทศบาลเมืองยโสธร (หอนาฬิกา) นายณัฐพล  นาคสุข  นายกเทศมนตรีเมืองยโสธร มอบหมายให้ นายสัตวแพทย์กัมทร  พรจิรเวช  รองนายกเทศมนตรีเมืองยโสธร เป็นประธานพิธีเปิดโครงการอบรมผู้ประกอบการในงานสุขาภิบาลอาหาร ในเขตเทศบาลเมืองยโสธร ประจำปีงบประมาณ2565 พร้อมด้วย นายอาคม  ภักตรนิกร นายเม้ง แซ่ตั้ง สมาชิกสภาเทศบาลเมืองยโสธร  โดยมีดร.อัญชลี  ชุมนุม ผู้อำนวยการกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม เป็นผู้กล่าวรายงาน และ พันจ่าเอกบุญเลิศ คนหาญ ผู้อำนวยการกองยุทธศาสตร์และงบประมาณ เข้าร่วมในพิธีเปิดในครั้งนี้ด้วย

จากนั้นได้มอบป้าย Clean Food Good Taste อาหารสะอาด รสชาติอร่อย ให้แก่ร้านอาหารและร้านค้าแผงลอย ในเขตเทศบาลเมืองยโสธร อีกด้วย ทั้งนี้ กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อมเทศบาลเมืองยโสธร พร้อมให้คำปรึกษา ข้อแนะนำ ข้อร้องเรียน จากพี่น้องประชาชนเทศบาลเมืองยโสธร โดยติดต่อได้ที่ โทร. 045-711397 ต่อ 206

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เอง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า